ราชบุรี-ล่อซื้อจับบุหรี่ไฟฟ้า พ่อแม่ร้องขายให้ นักเรียนโจ๋งครึ่มกลางเมือง

ราชบุรี-ล่อซื้อจับบุหรี่ไฟฟ้า พ่อแม่ร้องขายให้ นักเรียนโจ๋งครึ่มกลางเมือง

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภั(เต้)

             ตำรวจ – ฝ่ายปกครอง ล่อซื้อจับร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า ใจกลางเมืองราชบุรี หลังผู้ปกครองร้องเรียนขายให้เด็กนร.อย่างโจ๋งครึ่มกลางเมืองราชบุรี ตรวจยึดพบของกลางมูลค่ากว่า 1 แสนบาท
              วันนี้ (11พ.ย.) พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รรท. ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พร้อมนายจำนงค์ จันทร์วงศ์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง, นายยศพล ชัยบุลวัชร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง จนท.ชุดสืบสวน สภ.เมืองราชบุรี, จนท.ฝ่ายปกครอง จนท.คุ้มครองผู้บริโภคประจำ จ.ราชบุรี, จนท.ศูนย์ดำรงธรรม จ.ราชบุรี และจนท.อส. ได้ร่วมกันจับกุม น.ส.ชัญญา นรารัตน์วันชัย อายุ 26 ปี ชาวจ.ประจวบคีรีขันธ์ ในข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคซึ่งห้ามขาย หรือห้ามให้บริการบารากู่ บารากู่ไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้า หรือตัวยาบารากู่ น้ำยาสำหรับเติมบารากู่ไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้า โดยจับได้ที่ร้านค้าแบ่งเช่าเป็นล็อค (ห้องที่ 15 ) ถนนคฑาธร ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี
              หลังจนท.ฝ่ายปกครอง และศูนย์ดำรงธรรมจ.ราชบุรี ได้รับการร้องเรียนจากทางผู้ปกครองว่า ร้านดังกล่าวได้ลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า และอุปกรณ์ เช่น น้ำยาเติมบุหรี่ไฟฟ้า ให้กับกลุ่มเยาวชนและเด็กนักเรียน หลังลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่ามีการจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าจริง จึงได้วางแผนให้จนท.เข้าไปล่อซื้อในร้านดังกล่าว โดยขนาดเข้าจับกุมพบ น.ส.ชัญญา เป็นคนดูแลร้าน จึงได้แสดงตัวจับกุมและตรวจค้นภายในร้านพบบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เป็นจำนวนมาก จึงได้ยึดเป็นของกลางกว่า 6 รายการ มูลค่ากว่า 1 แสนบาท
              จากการสอบสวน น.ส.ชัญญา ให้การว่า ได้รับว่าจ้างจาก นายช้าง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ให้มาดูแลร้าน โดยได้ให้ค่าจ้างคิดเป็นเปอร์เซ็นต์เดือนละ 25,000 บาท ซึ่งทำมาแล้วประมาณ 1 เดือน ซึ่งยอมรับว่า ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าจริง แต่ไม่เคยจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าให้กับเยาวชนและเด็กนักเรียน จนท.จึงนำตัว น.ส.ชัญญา พร้อมของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!