ราชบุรี-รวบหนุ่มเสพยา ตระเวนลักชุดชั้นกางเกงในสตรี

ราชบุรี-รวบหนุ่มเสพยา ตระเวนลักชุดชั้นกางเกงในสตรี

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

             วันที่ 11 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา นายรนัสถ์ชัย พุ่มเจริญ นายอำเภอเมืองราชบุรี มอบหมาย นายจำนงค์ จันทร์วงค์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายยศพล ชัยบุลวัชร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อม จนท.ชุดสืบสวนสภ.เมืองราชบุรี และจนท.ปกครอง สมาชิก อส. พร้อม กำนันต.โคกหม้อ, ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 และสารวัตรกำนัน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายบุญทิ้ง หรือทิ้ง อายุ 40 ปี หมู่ที่ 3 ต.โคกหม้อ ผู้ต้องหาก่อเหตุตระเวนลักชุดชั้นใน กางเกงในสตรี และมีพฤติการณ์เสพยาเสพติด

             หลังผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมนำคลิปจากกล้องวงจรปิดจากระแวกใกล้บ้านผู้เสียหายมาเป็นหลักฐาน โดยนายบุญทิ้ง ผู้ต้องหามีพฤติกรรมขี่รถจักรยานเข้าไปขโมยชุดชั้นในกางเกงในสตรี จนท.จึงร่วมกับลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยขนาดลงพื้นที่เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาย ได้ใส่ชุดชั้นในและกางเกงในสตรีที่ขโมยมาถึง 3 ชั้้น แล้ววิ่งหลบหนีกว่า 500 เมตร แต่จนท.สามารถติดตามจับกุมตัวามได้ เมื่อตรวจค้นภายในบ้านของผู้ต้องหายพบของกลางเป็น ชุดชั้นในสตรี จำนวน 4 ตัว, กางเกงในสตรี จำนวน 3 ตัว, เสื้อซับในหญิง จำนวน 1 ตัว และชุดเดรสหญิง จำนวน 4 ตัว

             จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การว่า เพิ่งออกจากคุกมาเมื่อเดือน ส.ค. ในข้อหาลักทรัพย์ ส่วนชุดชั้นในกางเกงในสตรี ตนตระเวนลักมาในพื้นที่ต.โคกหม้อ และต.พงสวาย เพื่อนำมาสำเร็จความใคร่ เพราะทุกครั้งที่เสพยาจะมีอารมณ์ทางเพศ จนท.จึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสารเสพติดในปัสสาวะ จนท.จึงแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ และเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฏหมาย ก่อนจะนำตัว นายบุญทิ้ง พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!