ประจวบคีรีขันธ์-“คึกคัก..!! Kittikhun Game 2022”

ประจวบคีรีขันธ์-“คึกคัก..!! Kittikhun Game 2022”

ภาพ/ข่าว: เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

หลังเจอวิกฤตโควิด-19 นาน 2 ปี รร.จัดขบวนพาเหรดแฟนซีสร้างสีสันสุดอลังการ ประทับใจผู้ปกครองเกาะติดขบวนพาเหรดชมแข่งกีฬาอย่างใกล้ชิด

           วันที่ 11พฤศจิกายน 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงเรียนกิติคุณได้จัดงานกีฬาสีภายในประจำปีภายใต้ชื่อ“Kittikhun Game2022”โดยมีเด็กเล็กตั้งแต่ชั้นอนุบาลชั้นประถมศึกษารวมถึงชั้นมัธยมศึกษา ร่วมเดินขบวนพาเหรด
           โดยการเดินขบวนพาเหรด ได้เดินจากแยกประจวบฯศิริไปถึงสนามกีฬาหญ้าเทียมระยะทางกว่า 500 เมตร ภายในขบวนมีการแต่งกายชุดแฟนซีสร้างความสดใสให้แก่ผู้ปกครองที่เกาะติดขอบสนามรอชมบุตรหลานแสดง ซึ่งมีผู้ปกครองจำนวนมาก เดินติดตามและยืนรอชมขบวนพร้อมถ่ายภาพลูก-หลานไว้เป็นที่ระลึกเมื่อขบวนผ่าน
           ต่อมาเมื่อเดินทางมาถึงสถานที่แข่งขัน ประธานได้ทำพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสี “Kittikhun Game 2022 จากนั้นได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาหลายประเภท โดยเด็กทุกคนต้องมีส่วนร่วมในการแข่งขันอย่างน้อย 1 ชนิดกีฬา เพื่อเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ความมีระเบียบวินัย รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ส่งเสริมอุปนิสัยในการออกกำลัง รวมทั้งการแสดงออก การแสดงความสามารถของเด็ก อีกทั้งยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ ระหว่างเด็ก ครู และผู้ปกครอง ในการทำกิจกรรมร่วมกัน
          ซึ่งบรรยากาศในการแข่งขันกีฬาสี เป็นไปอย่างคึกคัก สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กและผู้ปกครองที่นั่งเชียร์ลูกหลาน สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ทุกคนที่ร่วมกีฬาสี Kittikhun Game 2022 หลังจากโรงเรียนงดจัดกิจกรรมมานานกว่า 2 ปี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!