ชลบุรี-เมืองพัทยา พร้อมรองรับนักท่องเที่ยว ช่วงวันหยุดพิเศษการประชุม APEC 2022

ชลบุรี-เมืองพัทยา พร้อมรองรับนักท่องเที่ยว ช่วงวันหยุดพิเศษการประชุม APEC 2022

ภาพ-ข่าว;นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

             จากกรณี ครม.อนุมัติให้วันที่ 16-18 พ.ย.65 เป็น “วันหยุดราชการเป็นกรณีพิเศษ”เฉพาะในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร จ.นนทบุรี และ จ.สมุทรปราการ ในการประชุม APEC 2022 ซึ่งเมืองพัทยา รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยาหลายแห่ง ได้มีการความเตรียมพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวทั้ง 3 จังหวัด กทม. นนทบุรี และ สมุทรปราการ ในช่วงวันหยุดพิเศษดังกล่าว

             สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น เกาะล้าน มีการจองห้องพักในช่วงวันหยุด รวมถึงโรงแรมต่างๆ ในเมืองพัทยาก็มีการจองห้องพักจากนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น สวนนงนุชพัทยา มีการร่วมเฉลิมฉลองกับการประชุม APEC โดยนำต้นเฟื่องฟ้ามาประดับตกแต่งให้มีสีสันสวยงาม เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดพิเศษนี้ สวนนงนุชพัทยา นับเป็นสวนสวย 1 ใน 10 ของโลก และเป็นสวนที่มีสายพันธุ์ต้นเฟื่องฟ้า มากที่สุดในโลก

            โดยสวนนงนุชพัทยา ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อบัตรผ่านประตู 1 ท่านฟรี 1 ท่าน สำหรับคนไทยเท่านั้น พร้อมชมการแสดงนงนุชโชว์และช้างแสนรู้ วันละ 2 รอบ ในราคาพิเศษเพียงจ่ายเพิ่มอีก 100 บาท สำหรับเด็กๆ ที่มาเป็นครอบครัวความสูงไม่เกิน 140 ซม. เข้าชมสวนฟรี ผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป เข้าชมสวนฟรี ทุกวันศุกร์

           จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ได้เข้ามาเที่ยวชมในช่วงวันหยุดพิเศษนี้ โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองพัทยา ได้เตรียมความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงการประชุม APEC 2022 นี้ ด้วยเช่นเดียวกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!