ประจวบคีรีขันธ์-หนุ่มขับกระบะตกคลองลึกกว่า 10 เมตร รถพังยับคนขับรอด ตำรวจคาดหลับใน

ประจวบคีรีขันธ์-หนุ่มขับกระบะตกคลองลึกกว่า 10 เมตร รถพังยับคนขับรอด ตำรวจคาดหลับใน

ภาพ-ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

            วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.สมยงค์ บานเย็น พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะตกคลอง บริเวณสะพานข้ามคลองประปากุยบุรี ถนนเพชรเกษม ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย ตำรวจทางหลวงจุดกุยบุรี และกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี
           ที่เกิดเหตุเป็นคลองที่มีความลึกกว่า 10 เมตร ห่างจากแยกไฟแดงกุยบุรี ขาเข้า กทม. ประมาณ 100 เมตร พบรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน 3ฒจ-8416 กทม. ด้านหลังใส่หลังคาไฟเบอร์ ตกอยู่ในคลอง ลักษณะด้านหน้าทิ่มอยู่กับพื้นคอนกรีตก้นคลอง ที่มีน้ำไหลอยู่เล็กน้อย ด้านหน้ารถพังยับ ส่วนคนขับกู้ภัยและชาวบ้านได้ช่วยออกมาจากรถและนำขึ้นมาบนถนนแล้ว ทราบชื่อว่า นายวีรศักดิ์ ทองนพเก้า อายุ 40 ปี ชาวอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี มีอาการเจ็บภายในอก ตามร่างกายไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด
           จากการตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุ พบว่า ที่การ์ดเรล มีร่องรอยของรถวิ่งคร่อมยาวจนถึงขอบปูนของราวสะพาน จนรถตกลงไปในคลอง แต่ลักษณะความเร็วของรถไม่มาก ทำให้รถตกลงไปไม่แรงมากนักบวกกับถุงลมนิรภัยในรถทำงาน ทำให้นายวีรศักดิ์ จึงไม่ได้รับบาดเจ็บมากดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นการหลับในของคนขับ เพราะ ไม่มีร่องรอยของการเบรกแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป ส่วนคนเจ็บทางกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายอีกครั้งหนึ่ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!