เพชรบุรี-หนุ่มตามง้อแฟนสาว..แต่เจอแฟนสาวยู่กับแฟนใหม่..!!ก่อนมีปากเสียงกัน ชักปืนยิงใส่กันเจ็บทั้งคู่

เพชรบุรี-หนุ่มตามง้อแฟนสาว..แต่เจอแฟนสาวยู่กับแฟนใหม่..!!ก่อนมีปากเสียงกัน ชักปืนยิงใส่กันเจ็บทั้งคู่

ภาพ-ข่าว:สุรพล นาคนคร

                 วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 พ.ต.ท.ชำนาญ บุญเหมาะ รอง ผกก.สอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ จำนวน2ราย ที่บ้านเลข 105 ม.4 บ้านหนองข้าวนก ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.ชะอำ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดี่ยว พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1รายทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ (แฟนใหม่) ม่วงอุมิงค์ อายุ 31ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว เข้าที่บริเวณ นิ้วมือ แขนและหัวไหล่ซ้าย ร่วม 2นัด ญาติๆได้พาตัวไปส่ง รพ.ชะอำก่อนหน้านี้แล้วพร้อมนำอาวุธปืนขนาด11.มม.จำนวน1กระบอกไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ รพ.ชะอำ ตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุและบ้านของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน พบกองเลือดจำนวนมากเจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายนวพล(แฟนเก่า)สังข์เพิ่ม อายุ29ปี ผู้ก่อเหตุและถูกนายณัฐวุฒิ (แฟนใหม่)ใช้อาวุธปืน ขนาด11.มม.ยิงเข้าที่บริเวณหลัง จำนวน2นัดได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้ที่บริเวณหน้าตลาดนัดช้างแทงกระจาดขณะกำลังหลบหนีแต่ไปไม่รอด ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1กิโลเมตร พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวจำนวน 1กระบอกที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนนำตัว ส่งรักษาที่ รพ.ชะอำ
                 จากการสอบถาม นายชัย ทัดสนา อายุ 65ปีผู้ป่วยติดเตียงและเป็นเพื่อนบ้าน นายณัฐวุฒิ ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนติดเตียงอยู่บริเวณหน้าบ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5เมตร จากนั้นเห็นนายนวพลหรือเป้ เดินถือปืนลูกซองยาวเข้ามาตามหา นส.แวว อายุ 27ปีแฟนสาวที่บ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นนายเป้ได้มีปากเสียงกับ นส.แววอย่างรุนแรง ก่อนนายเป้เจอ นายณัฐวุฒิ หรือบัง(แฟนใหม่)ของ นส.แววอยู่ภายในบ้านเดี่ยวกัน นายเป้จึงใช้อาวุธปืนลูกซองยาวที่เตรียมมายิงใส่นายบังไป2นัดได้รับบาดเจ็บ ขณะเดี่ยวกันนายบังได้ชักอาวุธปืนขนาด 11มม.มายิงใส่นายเป้ไปจำนวน 2นัดเช่นกัน จากนั้นนายบังได้วิ่งเข้ามาหลบในบ้านของตน ก่อนนายเป้แข็งใจขี่รถ จยย.หนีไปบนถนนภายในหมู่บ้านก่อนไปล้มบริเวณหน้าตลาดนัดช้างแทงกระจาดขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนตำรวจติดตามมาจับกุมคุมตัวไว้ได้พาตัวส่ง รพ.ชะอำ ขณะที่ญาติๆนายบังได้ช่วยกันพาตัวนายบังส่ง รพ.ชะอำ
65ปีผู้ป่วยติดเตียงและเป็นเพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์
                  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รพ.ชะอำได้ส่งตัว นายเป้และนายบังไปรักษาต่อที่ รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีเนื่องจากมีอาการสาหัสทั้งคู่ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนค่อยควบคุมตัวไว้ไม่ห่าง ก่อนแจ้งข้อ นายเป้ พกพาอาวุธปืนไปในทางธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!