ปราจีนบุรี-5 สาวเข้าแจ้งความถูกโกงแชร์มูลค่า 30 ล้าน

ปราจีนบุรี-5 สาวเข้าแจ้งความถูกโกงแชร์มูลค่า 30 ล้าน

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

            วันนี้ 10 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวจ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ที่สภ.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี น.ส.สุทธิวรรณ อักษรพรมราช พร้อมเพื่อนสาว รวม 5 คน เข้าแจ้งความร้งทุกข์ กับ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภักดี สารวัตรเวรสอบสวน

            น.ส.สุทธิวรรณ กล่าวว่า ตนเองพร้อมเพื่อนๆ ถูกท้าวแชร์ บ้านแชร์ทับลาน โกงแชร์ พฤติการณ์ท้าวแชร์ หลอกให้โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารยอดเงินทั้งหมด 3 ล้านบาทและตนได้นำหลักฐานการโอนเงินให้พนักงานสอบสวนไว้ประกอบเป็นหลักฐาน พฤติกรรมของท้าวแชร์จะหลอกล่อและโน้มน้าวผ่านทางหน้าเฟสบุ๊คให้นำเงินไปลงทุน โดยจะเสนอให้ค่าตอบแทนในวงเงินและดอกเบี้ยสูง ทำให้ทุกคนหลงเชื่อยอมโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารให้   หลังจากได้เงินไปแล้วได้ปิดfacebook และไม่สามารถติดต่อกับท้าวแชร์ได้ จึงรวมตัวกันมาแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีกับท้าวแชร์คนนี้ ซึ่งมีลูกแชร์หลอกให้โอนเงินผ่านธนาคารมากกว่า 10 รายมูลค่าไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท ด้วย
                     พนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานการโอนเงินผ่านธนาคารของผู้เสียหายไว้มาประกอบหลักฐาน เพื่อแจ้งความกับท้าวแชร์รายนี้ ในขัอกล่าวหา ฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ. แชร์ พร้อมกันนี้ ยังมีผู้เสียหายส่วนหนึ่งได้ไปแจ้งความกับกองปราบปรามเพื่อให้ดำเนินคดีกับท้าวแชร์รายนี้อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!