ประจวบคีรีขันธ์-ประกวดนางนพมาศ”พิมพ์นิยม” ครั้งที่ 1 ที่เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ประกวดนางนพมาศ”พิมพ์นิยม” ครั้งที่ 1 ที่เมืองหัวหิน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

            เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 9 พฤศจิกายน 65 ที่ร้านอาหารพิมพ์นิยม คันคลอง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย นายอุดม ดวงแข ประธานสภาเทศบาลฯ นายกิตติ เฟื่องฟู เลขานุการและคณะสมาชิกเขต ร่วมกันเปิดงาน”การประกวดนางนพมาศ”พิมพ์นิยม” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 ซึ่งจัดขึ้นโดย นายสรรภพ อึ้งรัศมี (เจมส์) ส.ท.เขต 2และคณะฯ โดยมีเหล่าสาวงามในเมืองหัวหิน 10 คนเข้าร่วมประกวดในชุดการแต่งกายแบบไทยๆ ของ”นางนพมาศ”
            โดยมีการเดินและตอบคำถามจากทางคณะกรรมการ ผลการตัดสินชนะเลิศการได้เป็นนางนพมาศ”พิมพ์นิยม” ประจำปี 2565 ได้แก่ น.ส.บุญสิตา เกิดก้าน รองอันดับ 2 ได้แก่ น.ส.ยุพารัตน์ สร้อยนาค และรองอันดับ 3 ได้แก่ น.ส.ศิลป์ศุภา โค้วบุญญะราศรี ซึ่งทั้ง 3 คนได้รับถ้วยรางวัล สายสะพาย มงกุฏ และเงินรางวัลพร้อมกิ๊บวอเช่อร์
            นายนพพรฯ กล่าวว่า การที่ทาง ส.ท.เจมส์ฯ ได้จัดการประกวดสาวงามในระดับท้องถิ่นเมืองหัวหินในเทศกาล”ลอยกระทง” นี้ก็จะเปิดโอกาสให้กับหญิงสาวที่ชนะในแต่ละตำแหน่งได้มีโอกาสออกไปต่อยอดในการประกวดสาวงามตามที่ต่างๆ ได้อีกระดับหนึ่ง ตนเองในฐานะนายกเทศมนตรีเมืองหัวหินก็ขอให้การสนับสนุน
             นายสรรภพฯ กล่าวว่า ปีนี้เป็นครั้งที่ 2 ในปีหน้าจะขอจัดงานนางนพมาศ”พิมพ์นิยม” นี้ให้คึกคักเพื่อให้บุตรสาวชาวเมืองหัวหิน ได้มีโอกาสมาประชัญโฉมความสวยงามกันให้มากๆ ครับ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!