สุพรรณบุรี-น้องฟอร์มแชมป์ไมค์ทองคำ 8 พร้อมน้องบีมศิลาแสดงลิเกงานวัดท่าเจดีย์

สุพรรณบุรี-น้องฟอร์มแชมป์ไมค์ทองคำ 8 พร้อมน้องบีมศิลาแสดงลิเกงานวัดท่าเจดีย์

ภาพ-ข่าว:รัตนา สว่างศรี

           น้องฟอร์มแชมป์ไมค์ทองคำ8พร้อมน้องบีมศิลาแสดงลิเกงานกฐินวัดท่าเจดีย์ ที่สุพรรณบุรี พระครูพิพัฒน์เจติยาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดท่าเจดีย์ ตำบลบางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณ บุรี เผยว่างานกฐินสามัคคี มีผู้ใจบุญนำอาหารมาเลี้ยงที่วัดท่าเจดีย์เกือบ100 ร้านค้าทำให้ภายในวัดเต็มไปด้วยชาวบ้านที่มาร่วมงานจำนวนมาก
          แต่เนื่องจากที่วัดท่าเจดีย์อยู่ติดแม่น้ำท่าจีนทำให้วัดถูกน้ำท่วม ก่อนที่จะแห่กฐินรอบโบสถ์ ได้มีการแสดงของนักร้องชื่อดังน้องฟอร์ม แชมป์ไมค์ทองคำ8 มาแสดงคอนเสิร์ส พร้อมน้องบีม ศิลา แสดงลิเกสร้างสีสันให้กับผู้ที่มาร่วมทอดกฐินสามัคคี โดยมี ร.ท.กิตติคุณ โล่ห์งาม คณะนักเรียนนายสิบทหารบกรุ่นที่ 5/2515 และคุณแม่ละมุด ชื่นชัยกิจ พร้อมครอบครัวเป็นประธานทอดกฐินสามัคคี

           ด้านพระครูพิพัฒน์เจติยาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดท่าเจดีย์เผยว่าวัดท่าเจดีย์อยู่ติดแม่น้ำท่าจีนซึ่งจะถูกน้ำท่วมทุกปีปีนี้ก็เช่นกันแต่ผู้ใจบุญก็มาร่วมทอดกฐินแบบทุลักทุเลส่วนรายได้ในการทอดกฐินเพื่อก่อสร้างอุโบสถ พระมหาเจดีย์9 ยอด รูปเหมือนสมเด็จโต และหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลกต่อไป ผู้ที่จะร่วมบุญร่วมกุศลในครั้งนี้สามารถโอนเงินผ่านธนาคารออมสิน สาขาสองพี่น้อง เลขบัญชี051370513908 ชื่อบัญชีวัดท่าเจดีย์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!