นนทบุรี-วงจรปิด เตือนภัย โจรขโมยหมวกกันน็อคราคาแพงเจ้าของเก็บเงินซื้อด้วยนำ้พักนำ้แรง

นนทบุรี-วงจรปิด เตือนภัย โจรขโมยหมวกกันน็อคราคาแพงเจ้าของเก็บเงินซื้อด้วยนำ้พักนำ้แรง

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

          จากกรณีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งโพสต์คลิปโจรขโมยหมวกกันน๊อค โดยระบุข้อความว่า “ใครพบเห็น ผู้ชายในคลิป รบกวนช่วยติดต่อกลับที่เบอร์ 095-368-8631 ด้วยนะคะ เนื่องจากผู้ชายในรูป ในขโมยหมวกกันน็อค ของพนักงานงานร้านเบทาโกรไปค่ะ  รูปร่างหัวขโมย ตามภาพเลยค่ะ หรือใครรู้จัก หรือเป็นญาติใคร บอกให้เค้าเอามาคืนด้วยค่ะ สามารถคืนได้ที่ ร้านเบทาโกร สาขาเมืองทองได้เลยค่ะ ถ้ายังไม่นำมาคืน ภายใน 3 วันจะดำเนินคดีตามกฏหมายค่ะ เบื้องต้นทางร้านได้เข้าแจ้งความเรียบร้อยค่ะ “
           ล่าสุดเมื่อเวลา14.00 น.วันที่ 9 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณหน้าร้านเบทาโกร เมืองทองธานี ซอยแจ้งวัฒนะ – ปากเกร็ด ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบน.ส.ณหทัย จันทโรทัย อายุ 24 ปี(เจ้าของรถ) พนักงานร้านดังกล่าวหลังจอดรถยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 5ขฉ 9185 กทม.ไว้หน้าร้านถูกคนร้ายขี่จยย.มาขโมยหมวกกันน๊อคยี่ห้อ ZEUS ราคาประมาณ 2,500 บาท ที่แขวนไว้กับกระจกรถมองข้างของจยย.เหตุเกิดวันที่ 8 พ.ย.65 เวลาประมาณ 15.46 น.กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้แจ้งความไว้ที่สภ.ปากเกร็ด
           น.ส.ณหทัย ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนทำงานที่นี่และจอดรถจยย.ไว้ เอาหมวกกันน็อคแขวนไว้ ปกติจะไม่ได้แขวนแต่ตอนเกิดเหตุจะออกไปข้างนอก ไม่คิดว่าจะมาเจอแบบนี้เพราะมันอยู่ที่หน้าร้านที่ตนทำงาน คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนแถวนี้ พอตนรู้ว่าหมวกกันน็อคหายไปดูกล้องวงจรปิดในร้าน คนร้ายใส่เสื้อสีฟ้า สวมกางเกงขายาว สะพายกระเป๋าลายทหาร ใส่รองเท้าผ้าใบ อายุประมาณ 30 กว่าๆ ตัวผอมๆ ขับรถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นแอร็อกซ์ สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน
             ตนคิดว่าเขาตั้งใจมาขโมย เพราะวนมา 3 รอบ และเข้ามาใกล้ ดูยี่ห้อหมวกกันน็อคด้วยว่าคุ้มกับการขโมยหรือเปล่า ตนอยากให้เอาหมวกมาคืนเพราะมีราคา และตนซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรง ไม่เข้าใจว่าทำไมแค่หมวกกันน็อคต้องขโมย เอาหมวกตนไปแล้วจะเอาอะไรทำงาน เอามาคืนวางไว้หน้าร้านก็ได้ ขอให้เอามาคืนเถอะ ตนแจ้งความไปแล้ว ถึงคดีจะเล็กแต่อยากให้ช่วยเหลือหน่อย ขนาดกลางวันยังกล้าขโมยแสดงว่าเขาก็ไม่กลัวกฎหมายแล้ว หมวกกันน็อคตนราคา 2,500 บาท ยี่ห้อ Zeus สีดำด้าน ฟิล์มใส มีลายข้างๆญี่ปุ่นๆ ถ้าใครพบเจอสามารถโทรแจ้งที่ร้านได้ ตนต้องรบกวนด้วยเพราะต้องเอาหมวกกันน็อคไว้ใช้ทำงาน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!