อุทัยธานี-จัดกำลังกวดขัน ลักลอบเล่นการพนัน ทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก

อุทัยธานี-จัดกำลังกวดขัน ลักลอบเล่นการพนัน ทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก

ภาพ-ข่าว:วราภรณ์ หนูกลัด

            ผู้กำกับการ สภ.เมืองอุทัยธานี จัดกำลังตำรวจงานป้องกันปราบปราม ตำรวจสายตรวจ และตำรวจชุดชุมชนสัมพันธ์ห้ามลักลอบเล่นการพนัน ทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก (World cup 2022) ก่อนจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 20 พ.ย.ถึงวันที่ 18 ธ.ค.นี้ หากพบการลักลอบเล่นการพนันฟุตบอลโลกจะดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด
             ที่จังหวัดอุทัยธานี ช่วงค่ำวันนี้ ( 19 พ.ย. ) เวลา 18.30 น. ) พ.ต.อ.สาทิตย์ ศรีหมื่นไวย ผู้กำกับการสภ.เมืองอุทัยธานี มอบหมายให้งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองอุทัยธานี นำโดย พ.ต.ท.ไกรฤกษ์ เกตุจิตร รองผู้กำกับการปราบปราม พ.ต.ท.สามารถ สุคง สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองอุทัยธานี นำกำลังตำรวจสายตรวจ พร้อมด้วยตำรวจชุดชุมชนสัมพันธ์ สภ.เมืองอุทัยธานี ลงพื้นที่ออกประชาสัมพันธ์ห้ามมิให้ มีการลักลอบเล่นการพนัน ทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก ครั้งที่ 22 (World cup 2022) ซึ่งจะมีการจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2565 นี้ โดยออกประชาพันธ์ผ่านเครื่องขยายเสียงและแผ่นปลิวให้รับทราบถึงพิษภัยของการเล่นการพนัน และเป็นสิ่งผิดกฎหมาย ที่บริเวณถนนคนเดินตรองโรงยา ภายในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี โดยมีตำรวจแต่งชุดนักฟุตบอลร่วมประชาสัมพันธ์ด้วย
               หลังจากประชาสัมพันธ์ให้ ประชาชน และนักท่องเที่ยว ที่เดินท่องเที่ยวจับจ่ายซื้อของภายในถนนคนเดินตรอกโรงยาได้รับทราบแล้ว จะได้ออกประชาสัมพันธ์ สถานที่ สถานประกอบการร้านอาหาร ร้านหมูกระทะ ร้านอินเตอร์เน็ต และตามผับ บาร์ต่างๆ อีกต่อไป ( ไม่มีภาพ ) ทั้งนี้เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและป้องกันการลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอลโลก 2022 ได้ประชาสัมพันธ์, แนะนำผู้ประกอบการร้านอาหาร, ร้านเครื่องดื่ม, และประชาชนทั่วไป หากพบเห็นการกระทำผิด ให้แจ้งเบาะแส แจ้งเหตุ ช่องทางแจ้งเหตุ โทร.191 และหากตรวจพบเห็นว่ามีการลักลอบเล่นการพนันฟุตบอลโลกดังกล่าวจะดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดโดยมีการละเว้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!