ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.และนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ร่วมเปิด”Vintage Meeting Hua Hin “

ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.และนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ร่วมเปิด”Vintage Meeting Hua Hin “

ตอนรากเหง้า วินเทจ ยุคสงครามโลก ครั้งที่ 2

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

               เวลา 17.00 น.วันที่ 22 ตุลาคม 65 ที่ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ อ.หังหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ร่วมเป็นประธานเปิดงาน”Vintage Meeting Hua Hin ” ตอนรากเหง้าวินเทจ ในสมัยยุคสงครามโลก ครั้งที่ 2 โดยมี นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร ผู้บริหารศูนย์การค้ามาร์เก็ตฯ น.ส.จรัญญา เสงี่ยมพันธ์ศิริ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ เข้าร่วมในงานพิธีเปิด
               ซึ่งงานดังกล่าวนี้จัดโดย นายเฉลิมชล มุ่งหมาย ตัวแทนกลุ่มวินเทจคอลเลคเตอร์ นายประสม ชุมมาลี ตัวแทนกลุ่มวินเทจภาคใต้ และคณะกลุ่มเจ้าของร้านจำหน่ายขายของเก่าแก่ในอดีตโดยได้นำเอา เสื้อยืดสีต่างๆ ของกลุ่มรถช้อฟเปอร์จากสหรัฐอเมริกา เสื้อเจ็กเก็ตหนัง เสื้อยีนส์ กางเกงยีนส์ และสิ่งของต่างไป ในสมัยของสงครามโลกครั้งที่ 2 สงครามเกาหลี และ สงครามเวียดนาม มาเป็นบูธ 70 บูธ ซึ่งสิ่งของดังกล่าวมีมูลค่ามาก
             เนื่องจากเป็นของที่ได้รวบรวมเก็บสะสม มาจากที่ต่างหลายสิบปีของแต่ละบูธ ซึ่งสินค้าทั้งหมดนั้นมีมูลค่ารวมกันแล้ว 30 กว่าล้านบาท เปิดจำหน่าย ขายให้กับชาวไทย และต่างชาติ ที่รักและชื่นชอบของเก่าในอดีต เปิดตั้งแต่วันที่ 22-23 ตุลาคม บริเวณลานหน้าศูนย์ฯ และห้องภายใน สำหรับรายได้ของแต่ละร้านส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับมัสยิดสามพระยาชะอำ และ รร.ตชด.บ้านปาเกอะญอ
               นายนพพรฯ นายกเทศมนตรีฯ กล่าวว่า ถือว่าเป็นกิจกรรมของงานที่ดีมาก เนื่องจากเสื้อผ้า กางเกง และอุปกรณ์ทางทหารจากสหรัฐฯ ในอดีตยังมีโอกาสได้มาเห็นในยุคนี้ ซึ่งถ้าท่านใดชื่นชอบขอเชิญมาเข้าชมและซื้อหาเอาไว้เป็นของตนเองหรือสะสมไว้ดูก็ได้ ครับ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!