ปราจีนบุรี-หลอกสาววัยใหญ่แต่งงาน ล่าสุดเปิดคลิปเสียงฝ่ายชายยอมรับสารภาพ..!

ปราจีนบุรี-หลอกสาววัยใหญ่แต่งงาน ล่าสุดเปิดคลิปเสียงฝ่ายชายยอมรับสารภาพ..!

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

              จากกรณีสาวใหญ่ถูกหนุ่มตีสนิทอยู่กินฉันผัวเมีย โดยแกล้งมอบสร้อยคอทองคำ 10 บาท เป็นสินสอดเพื่อหมั้นหมายไว้ก่อนแต่งงานและได้อยู่กินด้วยกันมานาน 2 เดือน ได้ออกอุบายขอสร้อยคอใส่เล่นก่อนหลบหนีกลับบ้าน โดยแถมยอมรับสารภาพว่ามีเมียแล้วขอให้เลิกคบกันและอย่าแจ้งความเอาผิดตนเองเลยและขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป เมื่อเวลา 10.30 น. วันนที่ (20 ต.ค. 65) เจ้ดา ผู้เสียหายถูกชาย อายุ 47 ปี (ผู้รับเหมาก่อสร้าง) คนโคราช มาหลอกว่าจะแต่งงานในช่วงวันออกพรรษา เมื่อใกล้กำหนดกับหนีหายติดต่อไม่ได้ จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ต่อ พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ รอง ผกก.สส.สภ.วังตะเคียน โดยมี พ.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ จันทร์ประเทศ ผกก.ร่วมรับฟังการเข้าแจ้งความ
              โดยเจ้ดา แจ้งว่า ชายดังกล่าว เป็นคน จ.นครราชสีมา มารับเหมาก่อสร้างถังน้ำในพื้นที่ และมาตีสนิทกับตนเองจนตายใจ และยังมอบสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ ว่า มอบให้เป็นของหมั้น และจะแต่งงวานกันในช่วงออกพรรษา จนทำให้ตายใจรับเข้ามาอยู่ในบ้านนานประมาณ 2 เดือน สุดท้ายชายดังกล่าว ทำทีขอยืมทองเอากลับไปใส่และออกอุบายว่ามีงานรับเหมาก่อสร้างที่ กทม. และเจ้ดาไม่สามารถติดต่อทางไลน์ได้ จึงได้โทรศัพท์ติดต่อได้รับคำตอบว่า มีเมียแล้วแต่ไม่ยอมรับผิดชอบแต่อย่างใด จึงเข้ามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับชายดังกล่าว เจ้ดา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ที่เดินทางมาในครั้งนี้ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับชายดังกล่าว ในคดีแพ่ง ข้อหาผิดสัญญาหมั้น พร้อมเรียกค่าเสียหายเงินสด 5 แสนบาทอีกด้วย
             ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 21 ตค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านญาติของฝ่ายชายที่มีการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนไปเมื่อวานนี้ ญาติฝ่ายชายระบุว่าที่ฝ่ายหญิงออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดนั้นไม่มีมูลความจริง และได้ติดต่อไปหาฝ่ายชายแล้วอาจจะมีการแจ้งความกลับ ฝ่ายเจ๊ดาได้ยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นญาติของฝ่ายชายเป็นคนติดต่อให้ฝ่ายชายมาคบหากับตนเอง และมีการนำสร้อยเส้นดังกล่าวมาให้ตนเองจริงแล้วฝ่ายชายขอยืมสร้อยเส้นนั้นไปใส่แล้วหนีหน้าไปตามที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ นั้น
            เจ๊ดาได้นำคลิปเสียงการพูดคุยกับฝ่ายชาย ซึ่งในคลิปดังกล่าว ฝ่ายชายยอมรับสารภาพว่าเป็นฝ่ายโกหกหลายๆเรื่อง ขอโทษและยอมรับว่ามีเมียแล้วจริงขอโทษทำผิด ในครั้งนี้เจ้ดากล่าวว่า จะรอการออกมาปรากฏตัวของผู้ชายคนนี้ในเร็วๆนี้ ถ้าเป็นลูกผู้ชายจริง เจอกันต่อหน้าพนักงานสอบสวนแน่นอน
            พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ สารวัตรเวร(สอบสวน)สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เปิดผยว่า หลังจากเจ้าหน้ที่ตำรวจได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากเจ๊ดา เมื่อวานนี้(20 ต.ค.) ได้ขอหมายเรียกตัวจากศาลจ.ปราจีนบุรี เพื่อเชิญตัวนายฤทัย(สงวนนามสกุล)ในข้อกล่าวหายักยอกทรัพย์เป็นสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองจำนวน1องค์น้ำหนัก10บาท เพื่อสอบสวนให้ปากคำให้ความเป็นธรรมแก่คู่กรณีของทั้ง 2 ฝ่าย โดยได้ทำการส่งหมายเรียกทางจดหมายไปตามที่อยู่ภูมิลำเนาของนายฤทัย จ.นครราชสีมา โดยกำหนดวันนัดสอบสวนให้ปากคำในวันที่ 31ต.ค.65 นี้เวลา10.30 น.ที่ สภ.วังตะเคียน

            ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อนายฤทัยแต่ถูกตัดสายทิ้งทุกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!