ตาก-“โรบินฟู้ด กินลั่น สนั่นเมือง ”@ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอด

ตาก-“โรบินฟู้ด กินลั่น สนั่นเมือง ”@ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอด

ภาพ-ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

            ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอด ภายใต้การบริหารงานโดยคุณเสถียร โพธิ์ศรี ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอด จัดพิธีเปิดงาน “ โรบินฟู้ด กินลั่น สนั่นเมือง ” หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง
              เมื่อเวลา 17.00 น. นายสุรพล วงศ์สุขพิศาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน รวมถึงนายอำเภอแม่สอด นายกเทศมนตรีนครแม่สอด สภาอุตสาหกรรมจังหวัดตาก เลขาธิการสภาอุตสาหกรรมกลุ่มภาคเหนือตอนล่าง 1 วัฒนธรรมจังหวัดตาก หอการค้าจังหวัดตาก YEC TAK รวมถึงคณะผู้ประกอบการ และสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ที่ต่างมาร่วมพิธีเปิดงาน “ โรบินฟู้ด กินลั่น สนั่นเมือง ” จากความผูกพันธ์อันยาวนาน ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ แม่สอด ได้ให้บริการพี่น้องประชาชน และได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลากว่า 6 ปีที่ผ่านมา โรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอด ยังคงมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ การ EAT SHOP PLAY หรือ อิ่ม ช้อป เพลิน ที่มีสีสันอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อสะท้อนความเป็น คอมมูนิตี้มอลล์ ศูนย์รวมแห่งแฟชั่นที่ทันสมัย ร้านค้าร้านอาหารที่ครบครัน ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ ด้วยความมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของชาวอำเภอแม่สอดและจังหวัดตากให้สมบูรณ์มากที่สุด
                อีกทั้งยังมุ่งสร้างเสริมประสบการณ์ การกิน ช้อป เที่ยว ที่สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น จึงจัดงาน “โรบินฟู้ด กินลั่น สนั่นเมือง” ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ในการเผยแพร่วัฒนธรรมด้านอาหาร พร้อมทั้งยังส่งเสริม สนับสนุนผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดตากและจังหวัดใกล้เคียง เพื่อหวังกระตุ้นเศรษฐกิจหลังผ่านวิกฤติโควิด-19 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอด จะมุ่งมั่นในการ “มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่าง สำหรับการใช้ชีวิตในทุก ๆวัน ใกล้บ้านคุณ” ให้บริการที่ดีเพื่อส่งมอบความสุข และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเราเสมือน โรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอด เป็นเพื่อนคู่ใจ ใส่สีสันใหม่ ให้ชีวิตของทุกท่าน และหวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆท่าน ที่ได้มาร่วมกิน ช้อป เที่ยว ในงาน “โรบินฟู้ด กินลั่น สนั่นเมือง” จะมีความสุข ความฟิน กับหลากหลายเมนูอาหารที่เราต่างคัดสรรมาให้ถึงที่กัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!