นครสวรรค์-อบจ.ดูแลช่วยผู้ประสบอุทกภัย มอบถุงยังชีพ 410 ชุด

นครสวรรค์-อบจ.ดูแลช่วยผู้ประสบอุทกภัย มอบถุงยังชีพ 410 ชุด

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

             เมื่อเวลา 08:30 น. นายเชิดพันธุ์ มาศรี นางสุดฤทัย เศรษฐนันท์ รองนายก อบจ.นครสวรรค์ เป็นตัวแทน พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ พร้อมด้วย นายชานนท์ ปาทาน ส.อบจ. เขต 1 นางบุญลือ ส่งเสริมอุดมชัย ส.อบจ. เขต 2 อ.พยุหะคีรี โดยมี นายสุนทร สุขเรือง นายก อบต.น้ำทรง คณะผู้บริหารอบต. และกำนันผู้ใหญ่บ้าน นำเข้าพื้นที่ เพื่อมอบถุงยังชีพ จำนวน 410 ชุด ให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม ในพื้นที่ หมู่ที่ 1 และ หมู่ที่ 2 ต.น้ำทรง อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์
               สำหรับพื้นที่ หมู่ที่ 1 และ หมู่ที่ 2 ต.น้ำทรง อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ได้รับผลกระทบจากน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาล้นตลิ่ง เข้าท่วมบ้านเรือนในระดับสูง ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจำนวน 410 หลังคาเรือน โดยถุงยังชีพที่นำมาแจกในครั้งนี้ใช้งบประมาณจาก อบต.น้ำทรง จึงได้จัดชุดเครื่องอุปโภคบริโภค ประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำมันพืช ปลากระป๋อง น้ำดื่ม น้ำปลา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัย ในครั้งนี้
                โดย นายเชิดพันธุ์ มาศรี รองนายก อบจ. นครสวรรค์กล่าวว่า “ช่วงนี้หมดฝนแล้ว ประกอบกับน้ำเหนือลดลงและเขื่อนเจ้าพระยาก็เร่งระบายน้ำทำให้สถานการณ์น้ำลดลง ต่อจากนั้น อบจ. ก็จะเร่งลงพื้นที่สำรวจความเสียหาย และหาแนวทางการซ่อมแซมถนน ดูแลช่วยเหลือต่อไป”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!