ราชบุรี-คืบหน้า แฟนใหม่ แทง แฟนเก่าดับคาหน้าโบสถ์

ราชบุรี-คืบหน้า แฟนใหม่ แทง แฟนเก่าดับคาหน้าโบสถ์

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤฤภัย(เต้)

             จากกรณีแฟนเก่า และแฟนใหม่ เคลียร์กันไม่ลงตัว จนถึงขั้นแทงแฟนเก่าจนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าโบสถ์ วัดช่องลม ส่วนอดีตภรรยาบาดเจ็บบริเวณที่แขนซ้าย จนล่าสุดแฟนใหม่ผู้ก่อเหตุได้เข้าขอมอบที่ สภ.เมืองราชบุรี ในช่วงกลางดึกดังมีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น  ล่าสุดทาง.สภ.เมืองราชบุรี จะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบรับดำสารภาพ ช่วงเวลา 10.00 น. ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ แต่เนื่องจากทางผู้ต้องหา ญาติ และทนายความของผู้ต้องหา ขอปฏิเสธขอไปทำแผนในที่เกิดเหตุ เพราะเกรงจะถูกทางญาติของผู้ตายทำร้ายร่างกาย พนักงานสอบสวน จึงนำต้องผู้หามาสอบสวน ภายในห้องสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ก่อนจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจ.ราชบุรี ในช่วงบ่าย

            ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ วัดช่องลม เพื่อพบกับ นายอิทธิ อึ่งสว่าง อายุ 24 ปี และ ด.ช.อิทธิกร อึ่งสว่าง อายุ 14 ปี ลูกชายคนโตและคนเล็กของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ โดยให้ข้อมูลว่า วันที่เกิดเหตุ ตนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย แต่อยู่ห่างๆ ให้พ่อกับแม่และผู้ก่อเหตุเคลียร์ปัญหากัน ซึ่งรอบแรกพ่อกับแม่มาคุยกัน 1 รอบแต่ไม่มีผู้ก่อเหตุ จนมารอบสองมีผู้ก่อเหตุมาคุยด้วย ซึ่งก็ยังเคลียร์ไม่ลงตัวอีก จนเกิดการชกต่อยกันแล้วผู้ก่อเหตุก็ใช้อาวุธมีดจ้วงแทงพ่อของตน ทั้งหัวและตัวรวม 6 แผล ซึ่งตอนนั้นตนพยายามจะหยิบอาวุธมีด เข้าไปช่วยป้องกันตัวให้พ่อตนแต่ไม่ทันเสียแล้ว

             ส่วนที่ผู้ต้องหาให้การว่า พ่อและตนกับน้องชายเข้าไปรุมทำร่ายกายก่อน จนต้องใช้มีดจ้วงแทงนั้นไม่เป็นความจริง ตนขอยืนยันว่า ตนและน้องไม่ได้รุมทำร้ายผู้ก่อเหตุก่อนแน่นอน และที่ผ่านมาตนกับพ่อก็ไม่เคยไปทำร้ายผู้ก่อเหตุก่อนด้วย ซึ่งถ้าเขาจะเข้ามาขอขมาศพตนก็ยินดี แต่ไม่ขอให้อภัยและจะขอให้ทางจนท.ตำรวจ ดำเนินคดีผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด จะไม่มีการยอมความ เพื่อให้เขาเข้าไปชดใช้กรรมข้างในคุก

            ด้าน นายกู้เกียรติ หรือ เฮียไก่ เทียมสุวรรณ อายุ 63 ปี พี่เมียคนตาย เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้ตายมีปัญหาเรื่องชู้สาวกันมาตลอด แต่ไม่ถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งทั้งสองคนต่างทำงานอยู่ในวัดด้วยกันทั้งคู่แต่ทำกันคนละที่ ในวันเกิดเหตุคงมาเคลียร์ปัญหากันแล้วไม่ลงตัว จึงแทงกันจนเสียชีวิต ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดนิ่งๆ และไม่เคยมีประวัติเกเรหรือใช้ความรุนแรงมาก่อน ตนก็คิดไม่ว่าจะมาทำร้ายร่างกายน้องเขยถึงขั้นเสียชีวิต

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!