ราชบุรี-แฟนใหม่ นัดเคลียร์ใจ แฟนเก่า จนแทงกันดับคาหน้าโบสถ์

ราชบุรี-แฟนใหม่ นัดเคลียร์ใจ แฟนเก่า จนแทงกันดับคาหน้าโบสถ์

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้) 

            เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 19 ต.ค.65 ร.ต.อ.วันชัย พุฒเอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนให้อาวุธมีดแทงกันตาย บริเวณหน้าพระอุโบสถ วัดช่องลม พระอารามหลวง ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พร้อม พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองราชบุรี รับทราบ ก่อนรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม จนท.ชุดสืบสวน สภ.เมืองราชบุรี และจนท.มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี
             ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายอำนาจ อึ่งสว่าง อายุ 51 ปี ชาวต.พงสวาย อ.เมือง นอนหายใจรวยริน จนท.กู้ชีพรพ.ราชบุรี จึงเร่งทำการ CPR ปั๊มหัวใจเป็นการเร่งด่วน แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยสภาพศพถูกแทงที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย 2 แผล บริเวณหน้าท้อง 1 แผลจนไส้ทะลัก และบริเวณศีรษะ 1 แผล จนท.ตำรวจจึงประสาน จนท.พิสูจน์หลักฐานจ.ราชบุรี และแพทย์เวร รพ.ราชบุรี เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุ และนำศพส่งศูนย์นิติเวชรพ.ราชบุรี เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต ใกล้กับศพยังพบอาวุธมีดหัวตัดยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุมนทา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ชาวต.พงสวาย อดีตภรรยาของผู้เสียชีวิต จนท.กู้ชีพรพ.ราชบุรี จึงรีบนำตัวส่งรพ.ราชบุรี โดยพบลูกชายของผู้บาดเจ็บอายุ 24 ปี และ อายุ 14 ปี ยื่นรอให้การกับทางจนท.ตำรวจ โดยให้การว่า เมื่อช่วงเย็น นายอำนาจ ผู้ตายซึ่งเป็นพ่อ ได้มาขอคือดีกับ น.ส.สุมนทา ผู้เป็นแม่ โดยมี นายทนงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ชาวต.หน้าเมือง อ.เมือง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุและเป็นแฟนใหม่ของแม่ยืนเคลียร์อยู่ด้วย
           แต่ขณะผู้เป็นแม่กับผู้เป็นพ่อเคลียร์กันอยู่ ได้เกิดมีปากเสียกับผู้ก่อเหตุจนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาจ้วงแทงผู้เป็นพ่อ หลังจากเกิดเหตุได้หลบหนีไปทางหลังวัดช่องลม ซึ่งขณะนั้นตนอยู่ในเหตุการ จึงใช้มีดที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุขู่ให้ผู้ก่อเหตุหยุดจ้วงแทงผู้เป็นพ่อ แต่ผู้ก่อเหตุไม่กลัวและยังคงจ้วงแทงผู้เป็นพ่อจนล้มลงไป ต่อหน้าต่อตาตนกับน้อง ขณะที่ผู้เป็นแม่ได้พยายามเข้าไปช่วยผู้เป็นพ่อ จึงลูกหลงได้รับบาดเจ็บที่แขนเช่นเดียวกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุวิ่งหลบหนีไป เบื้องต้นจนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญลูกชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เมืองราชบุรี ทั้งให้จนท.ชุดสืบสวนสภ.เมืองราชบุรี ไปสอบปากคำ น.ส.สุมนทา ที่รพ.ราชบุรี เพื่อหาข้อเท็จจริงของการเกิดเหตุ ทั้งให้จนท.ชุดสืบสวนอีกชุดเร่งติดตามจับกุมตัว นายทนงค์ ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
             ล่าสุดเมื่อเวลา 22.30 น. นายทนงค์ ผู้ก่อเหตุ ได้ติดต่อเข้าขอมอบตัวกับ พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รรท.ผกก.สภ.เมืองราชบุรี โดยให้การว่า ระหว่างเคลียร์ปัญหารักสามเศร้ากับผู้ตาย ซึ่งเป็นอดีตคนรักเก่าของแฟน ได้เกิดเถียงกันรุนแรงและผู้ตายได้เข้าทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บ จึงเกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธมีดที่ติดตัวมาจ้วงแทงจนผู้ตายเสียชีวิต

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!