ปราจีนบุรี-ร้องทุกข์..! หนุ่มหลอกจะแต่งงานด้วยสุดท้ายขอสร้อยคอหนี

ปราจีนบุรี-ร้องทุกข์..! หนุ่มหลอกจะแต่งงานด้วยสุดท้ายขอสร้อยคอหนี

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

           วันที่ 19 ต.ค.65 สาวใหญ่ร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวถูกหนุ่มหลอกตีสนิทอยู่กินฉันผัวเมีย แกล้งมอบสร้อยคอทองคำ 10 บาทหมั้นหมายไว้ก่อนแต่งอยู่กินด้วยกัน 2 เดือนออกอุบายขอสร้อยคอใส่หนีกลับบ้าน แถมยอมรับสารภาพว่ามีเมียแล้วขอให้เลิกคบกันและอย่าแจ้งความเอาผิดตนเองเลยขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป

           “เจ้ดา” บ้านวังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เปิดเผยว่าเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้รู้จักและคบหากับนายฤทัย  หนุ่มรับเหมาทำแท้งน้ำประปา ได้มารับเหมาอยู่ในพื้นที่และได้รู้จักกันกระทั่งไปมาหาสู่กับเจ๊ดาสุดท้ายฝ่ายชายได้บอกรักและขออยู่ด้วย โดยนำสร้อยคอทองคำ 10 บาท มาหมายมั่นมีญาติฝ่ายหญิงรับรู้ และอยู่กินฉันผัวเมียระหว่างนี้ขอเก็บเงินไว้แต่งงานกันฝ่ายชายถามเจ๊ดาวว่าจะเรียกค่าสินสอดทองหมั้นเท่าไหร่ เจ๊ดาบอกว่าสินสอดทองหมั้นขอเรียกทองหนัก 4 บาท ค่าสินสอดแสนห้า ฝ่ายชายขอต่อรองเจ๊ดาบอกว่าขอสินสอด (หนึ่งแสนบาท) ฝ่ายชายบอกว่าจะมาสู่ขอแต่งงานหลังออกพรรษา

            ก่อนออกพรรษาเจ๊ดาได้จัดงานแต่งลูกชาย นายฤทัยขอสร้อยทองคำ 10 บาทใส่งานแต่งลูกชายก่อนเสร็จงานจะคืนให้เจ๊ดาก็ไม่ได้เอะใจอะไร หลังจากเสร็จงานแต่งลูกชาย นายฤทัย บอกว่า ขอใส่สร้อยคอทองคำต่ออีกหน่อยจะไปทำธุระ เจ๊ดา จึงให้สร้อยเส้นนั้นใส่ต่ออีก และนายฤทัย ได้หายออกจากบ้านแล้วไม่ติดต่อกลับมา เจ๊ดาได้ติดต่อไปหานายฤทัยแต่ไม่รับสาย และใช้เบอร์โทรศัพท์หมายเลขอื่นโทรไปหานายฤทัยรับสาย เจ๊ดาสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าทำไมมีอะไรติดต่อไม่ได้มีอะไรปิดบังหรือเปล่า นายฤทัยบอกว่าขอโทษตนเองมีเมียแล้วต้องขอโทษด้วยกับสิ่งที่ทำลงไป อย่าแจ้งความเอาผิดตนเองเลยและอย่าสาปแช่งตนด้วยขอจบกันแต่เพียงแค่นี้ เจ๊ดาต่อว่านายฤทัยว่าที่ผ่านมาทำไมถึงหลอกว่าจะแต่งงานจนกระ ทั่งยอมได้เสีย ฉันผัวเมียอยู่ที่บ้านของตนเอง 2 เดือนและบอกทุกคนในหมู่บ้านว่าจะแต่งงานด้วย ตนเองรู้จักคนมากมายจะมาพูดขอให้จบกันแค่นี้อย่าเอาเรื่อง สิ่งที่ยอมเป็นเมียในนามก่อนแต่งไปแล้วจะให้จบกันง่ายๆคงไม่ได้ จะไปแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายฤทัยที่มาหลอก จนตนเองหลงตายใจและยอมเสียตัวนานถึง 2 เดือน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!