ปราจีนบุรี-ดินสไลด์ บ้านพังทั้งหลัง

ปราจีนบุรี-ดินสไลด์ บ้านพังทั้งหลัง

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

               เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 19 ตค.65 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งว่าที่บ้านปากน้ำ หมู่ที่ 1 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เกิดเหตุตลิ่งคลองพระปรงสไลด์พัดบ้านชาวบ้านพังทั้งหลังจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบชาวบ้านกำลังยืนดูบ้านเลขที่ 206 หมู่ที่ 1 เป็นบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนช้้นเดียวปลูกอยู่ริมตลิ่งคลองพระปรง บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนายวรโชติ เจรการ ดินสไลด์พักบ้านพังลงไปกองอยู่ก้นคลองลึก 4 เมตรเสียหายทั้งหลัง โชคดีที่ขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านไม่อยู่บ้านจึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต
              ป้านิตยา อุดมศักดิ์ เพื่อนบ้านกล่าวว่า ได้ยินเสียงครืนอยู่ใกล้ๆจึงออกมาดูพบว่าบ้านของนายวรโชติ กำลังพังลงคลอง จึงร้องตะโกนบอกเพื่อนบ้านออกมาดู พริบตาเดียวบ้านค่อยๆพังราบลงไปกองอยู่ที่ก้นคลอง จึงมองหายายสำรวย เหมพิมพ์ ยายของนายวรโชติที่เฝ้าบ้านให้หลานอยู่คนเดียว เห็นยายสำรวยนั่งอยู่บ้านญาติซึ่งห่างจากบ้านหลาน 20 เมตร
               ยายสำรวย เหมพิมพ์ ยายของนายวรโชติ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุออกไปอยู่บ้านญาติซึ่งอยู่ถัดไป ได้ยินเสียงแว่วๆดังครืนแต่ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งมีคนเอะอะโวยวายและร้องหา และบอกว่าดินสไลด์พัดบ้านพังหมดแล้วจึงออกมาดูจึงเห็นบ้านหลานพังลงไปกองอยู่ด้านล่างแล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!