ชลบุรี-รวบหนุ่มโหดอ้างเคาะห้องผิด เจอหนุ่มสาวอยู่ในห้อง ทะเลาะชกต่อยสู้ไม่ได้ คว้ามีดแทงสาหัส

ชลบุรี-รวบหนุ่มโหดอ้างเคาะห้องผิด เจอหนุ่มสาวอยู่ในห้อง ทะเลาะชกต่อยสู้ไม่ได้ คว้ามีดแทงสาหัส

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

               ความคืบหน้า จากเหตุ การณ์ เมื่อเวลา 21.20 น. วันที่ 18 ต.ค.65 ร.ต.ท.สุชัยยศ ช่วยแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและใช้มีดแทงกันได้รับบาดเจ็บ ภายในโรงแรม อสมากร เรสซิเดนซ์ หมู่ 6 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์กู้ชีพ รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่ชั้นล่างพบ นายอลงณ์กรณ์ เนื้อนา อายุ 22 ปี ถูกมีดแทงเข้าที่ชายโครงใกล้ราวนมซ้าย 1 แผลอาการสาหัส แพทย์และกู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น รีบนำส่ง รพ.ชลบุรี
                คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 18 ต.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อได้ติดตามจับกุมนายทินกร หรือกล๊อฟ ตันอิ่น อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/4 หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ที่บ้าน นายทินกร สอบสวนรับสารภาพอ้างว่า มาหา น.ส.ฟ้า แต่เจอผู้บาดเจ็บจึงเกิดมีปากเสียงชกต่อยกัน ตนสู้ไม่ได้ผู้บาดเจ็บบีบคอตนเกือบตาย แต่ น.ส.ฟ้า มาห้ามแยกออกจากกัน จังหวะนั้นตนหันไปเห็นมีดวางอยู่บนตู้เย็น จึงคว้ามีดจ้วงแทง และหลบหนีกลับบ้านและถูกจับได้ดังกล่าว หลังสอบสวนแล้วได้ส่งตัวดำเนินคดี ต่อไป
                 ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.ดอนหัวฬ่อ จากการสอบถามทางด้าน พันตำรวจเอก กฤษฏิ์ชวินทร์ วีระจิตต์ ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ ที่กำลังจัดงานวันตำรวจ จึงไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่ได้ให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ นายกล๊อฟ ได้ติดต่อมอบตัวทางชุดสืบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ จึงได้ติดตามไปจับกุมตัวได้ที่ห้องพัก ตั้งแต่หลังเกิดเหตุไม่นานและได้ทำการส่งฟ้องศาล และตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ดำเนินคดีไปเรียบร้อยแล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!