ประจวบคีรีขันธ์-อัญเชิญรางวัลพระราชทานสถานศึกษา วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวลหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-อัญเชิญรางวัลพระราชทานสถานศึกษา วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวลหัวหิน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

               เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 ตุลาคม 65 นายวัชระ เกิดสิน ผอ.วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และคณะครู อาจารย์ นักศึกษา แห่งขบวนอัญเชิญรางวัลพระราชทานสถานศึกษา จากสวนโผนฯ สู่วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล จากนั้นนำขึ้นสู่แท่นตั้งประดิษฐานภายในหอประชุม มีนายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหินขึ้นเปิดกรวย  โดยมี นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ดร.รุ่งโรจน์ สีเหลืองสวัสดิ์ และคณะกรรมการสถานศึกษา ครู อาจารย์ นักศึกษา ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี จากนั้นคณะนัก ศึกษาร่วม”นำเทพลีลา”
               นายวัชระ เกิดสิน ผอ.ฯ ขึ้นกล่าว พร้อมกับมีการฉายวีดีทัศน์ ถึงผลงานและกิจกรรมของทางวิทยาลัยฯ ที่ได้มีมาจนทำให้ได้รับรางวัล”พระราชทาน” จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในหลวง ร.10 ในปี 2565 สำหรับรางวัลที่ได้รับนั้นเป็นผลงานที่ได้สร้างให้กับนักศึกษาทางด้าน สร้างสรรค์งานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ต่างๆ รวมทั้ง นวตกรรมใหม่ๆ ควบคู่กับระบบเทคโนโลยี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในท้องถิ่นเมืองหัวหิน และอื่นๆในนาม”สถานศึกษาโล่รางวัลพระราชทาน”
                สำหรับวิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวลหัวหิน มีนายวัชระ เกิดสิน เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร มีคณะครูอาจารย์ 80 คนเศษ และนักศึกษาระดับ ปวช. ปวส. 2,000 คนเศษในวิชาช่างไฟฟ้า ช่างยนต์ การตลาด เสริมสวย ศิลปะ การทำอาหาร และอื่นๆทั้งหลักสูตรระยะสั้นและระยะยาว ที่ได้ให้กับนักศึกษาทั่วๆไป และผู้คนในท้องถิ่นเมืองหัวหิน หลังจากนั้น พระครูวิจิตรธรรมวิภัช เจ้าคณะอำเภอหัวหิน ได้กล่าวอวยพรให้ทางวิทยาลัยฯ สำเร็จในการบริหาร การเรียน การสอน สืบต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!