ราชบุรี-บริษัท พี.เจ.พรอสเพอรัส จำกัด ร่วมส่งกำลังใจฝ่าวิกฤตโควิด-19

ราชบุรี-บริษัท พี.เจ.พรอสเพอรัส จำกัด ร่วมส่งกำลังใจฝ่าวิกฤตโควิด-19

ภาพ-ข่าว:สมนึก ภูมีศิลป์ / ชยพล ชินพันธ์

     จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19)ที่เกิดขึันในหลายประเทศทั่วโลก ทำให้มีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ซึ่งรวมทั้งประเทศไทย ก็พบผู้ติดเชื้อและมีผู้เสียชีวิตจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19)จำนวนไม่น้อย ทำให้เกิดผลกระทบและนำมาซึ่งปัญหาต่างๆมากมายทั้งในเรื่องของสุขภาพ และเศรษฐกิจ โดยเฉพาะการดำรงชีพ ที่ทุกคนต้องหยุดการทำงาน หยุดการเดินทาง อยู่บ้านเพื่อช่วยกันหยุดเชื้อเพื่อชาติ นับว่าเป็นความเสียสละและร่วมมือกันของคนไทยทุกคน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความรักและสามัคคีของคนในชาติ
        แม้ว่าในเวลานี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ในประเทศไทยจะดีขึ้นตามลำดับ และสถานการณ์บ้านเมืองเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ แต่การดำเนินชีวิตของเราทุกคน ก็ต้องมีการปรับตัวกันมากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดเกิดขึ้นได้อีก โดยเฉพาะมาตรการ ดูแลควบคุมการเข้าและออกในสถานที่ ที่มีคนใช้บริการเป็นจำนวนมาก ในขณะที่สถานการณ์ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย  แต่อีกนานับประเทศทั้งในประเทศแถบเอเชีย และยุโรป กำลังตกอยู่ในวิกฤต ต่อสู้กันอย่างหนักกับปัญหาของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19 ซึ่งพวกเราคนไทยทุกคนต่างร่วมกันฝ่าฟัน จนผ่านพ้นวิกฤตมาได้แล้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนทุกคนในประเทศเหล่านั้นต้องก้าวผ่านมาได้เช่นกัน
        กระผม นายกัณชรัสดิ์ ปัญจะรัศมี ในนาม บริษัท พี.เจ.พรอสเพอรัส จำกัด ตำบลหินกอง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ขอส่งกำลังใจไปยังประชาชนทุกประเทศ ทุกเชื้อชาติ ที่กำลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในขณะนี้ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวที่ต้อง สูญเสียสมาชิกไปกับสถานการณ์โรคระบาดในครั้งนี้เช่นกัน  พร้อมกันนี้ขอเป็นกำลังใจให้ประชาชนทุกประเทศทั่วโลกที่ประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส สามารถร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 ไปได้ในที่สุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!