ชลบุรี-จัดล็อกไม่ลงตัว..เปิดศึกเดือด..!! สท.กับพ่อค้าตลาดนัด

ชลบุรี-จัดล็อกไม่ลงตัว..เปิดศึกเดือด..!! สท.กับพ่อค้าตลาดนัด

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

          เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 5 ตุลาคม 2565 ภาพนาทีเกิดเหตุชุลมุน ระหว่างพ่อค้ากับสมาชิกสภาเทศบาลเมืองชลบุรี กำลังซัดกันนัวหลังจากการจัดล๊อกขายของไม่ลงตัวเปิดศึกฟัดกันดุเดือดมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทย์และทำร้ายร่างกายกัน บริเวณลานปูนตลาดหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี
            หลังรับแจ้งจึงรีบมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าทั้ง 2 ฝ่าย ได้แยกย้ายกันแล้วในที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ นาย วีระ นาคะจรูญสิทธิ์ อายุ 73 ปีพ่อค้าขายของได้รับบาดเจ็บคิ้วขวาแตกเป็นแผลฉีกขาดและนายนาย วิชาญ นพเก้า อายุ 51 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์และเข้าไปห้าม ทั้ง 2 ฝ่ายมีบาดแผลที่คอนายวีระ เล่าว่าทั้ง 2 ฝ่าย มีปากเสียงกันหลังจากที่มีการจัดล๊อกขายของแต่ไม่ลงตัว จึงทะเลาะกันและมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้นซึ่งตนเข้าไปห้าม ก็โดนลูกหลงไปด้วย
              ทางด้านนาย สุกิจ นาคะจรูญสิทธิ์ อายุ 43 ปี พ่อค้าที่มีเรื่องกับทางเจ้าหน้าที่สมาชิกสภาเทศบาลเมืองชลบุรี ได้เล่าว่า ตลาดเป็นที่ขายของพ่อค้าแม่ค้ามานานแล้ว วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ ได้มาจัดล๊อกให้แต่ไม่ลงตัว ทำให้มีปากเสียงกันรุนแรงจนฝ่าย สท.ได้ตามคนมาเพิ่ม ซึ่งตนมีแต่ญาติกันที่มาดู แต่พูดคุยกันไม่จบจึงได้มีการชกต่อยกันขึ้น ซึ่งนายวีระ อายุ 73 ปี ที่เป็นพ่อของตนโดนทาง สท. ปรี่เข้ามาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ตนจะเข้ามาช่วยแต่ทาง สท. นำพวกมาเสริม แล้วรุมพวกตนก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ด้านตำรวจจะได้รอสอบสวนทั้ง 2 ฝ่าย อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมาย ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!