เชียงใหม่-จัดการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE CHIANG MAI CHAMPIONSHIP 2023

เชียงใหม่-จัดการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE CHIANG MAI CHAMPIONSHIP 2023

 รอบคัดเลือกเข้าสู่การแข่งขันระดับภาคเหนือ

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่

                  วันนี้ (20 พ.ย.65) นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานมอบรางวัลให้แก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE CHIANG MAI CHAMPIONSHIP 2023 รอบคัดเลือก โดยมี นายแพทย์จตุชัย มณีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางวิภาวัลย์​ วรพุฒิพงษ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่​ หัวหน้าส่วนราชการ​ และคณะกรรมการผู้ตัดสินฯ​ ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

           สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกในวันนี้ มีทีมที่เข้าร่วมทั้งหมด 10 ทีม แบ่งออกเป็น 3 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น Junior ,รุ่น Pre-Teenage และรุ่น Teenage โดยทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในรุ่นJunior ได้แก่ ทีม Oh My Gosh ,รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม AEG JUNIOR DANCE TEAM ส่วนในรุ่น Pre-Teenage รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม Yes All-Lights ,รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม ABS Young PreTeenage Dance Teame และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม Baby Monster และรุ่น Teenage รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม Twister ,รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม Madcap Flavaz และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม THE LIT ทั้งนี้ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ในแต่ละประเภท จะเป็นตัวแทนของจังหวัดเชียงใหม่เข้าร่วมแข่งขันต่อในระดับภาคเหนืออีกครั้ง ในวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์
            นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการเปิดเวทีให้เยาวชน ได้มารวมตัวแสดงพลังร่วมทำกิจกรรมสร้างสรรค์ในสิ่งที่ชื่นชอบเหมือนกัน เป็นเวทีที่เยาวชนได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ จนเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทักษะด้านต่างๆ ซึ่งนอกจากช่วยสร้างความแข็งแรงด้านร่างกายแล้วยังช่วยให้มีสุขภาพจิตที่ดี มีความสดชื่น ซึ่งช่วยให้เด็กๆ มีความภาคภูมิใจ มีความมั่นใจ มีเพื่อนใหม่ๆที่มีความชื่นชอบเหมือนๆกัน​ เป็นการเติมเต็มสิ่งที่ทำให้เยาวชนสามารถเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพได้ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!