นครปฐม-ปิคอัพเฉี่ยวชนแล้วหนี

นครปฐม-ปิคอัพเฉี่ยวชนแล้วหนี

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดนครปฐม

เจ้าของรถปิคอัพมานั่งกินเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้านฯขณะขับรถออกจากลานจอดรถเลี้ยวไม่พ้นเฉี่ยวชนรถที่จอดด้านข้างเสียหาย ก่อนเร่งเครื่องขับหลบหนีไป
              เมื่อเวลา 22.18 น. วันที่ 15 มิ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์ปิคอัพขับเฉี่ยวชนรถยนต์ผู้อื่นเสียหายแล้วขับหลบหนี เหตุบริเวณลานจอดรถ ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรนครชัยศรี ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงได้ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ปิคอัพยี่ห้อนิสสัน นาวร่า 4 ประตู สีดำ จอดอยู่ในช่องจอดรถข้างอาคาร 35 บริเวณด้านหน้ารถและด้านข้างมุมขวามีร่องรอยครูดจากการถูกรถเฉี่ยวชน ส่วนคู่กรณีทราบจาก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านว่า ได้ขับหลบหนีไปหลังก่อเหตุ
              ต่อมาเช้าวันนี้ (16 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปหลักฐานจาภาพกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านฯ พบว่ารถคันที่ก่อเหตุดังกล่าว เป็นรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บห-8176 นครปฐม ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ชัดเจน และยังมีผู้เห็นเหตุการณ์เดินมาดูรถขณะเกิดเหตุด้วย แต่เจ้าของรถยนต์ผู้ก่อเหตุไม่ได้ลงมาดูความเสียหายแต่กลับเร่งเครื่องหลบหนีไป
             เจ้าของรถผู้เสียหาย บอกว่า การเกิดเหตุลักษณะนี้มีบ่อยครั้งในหมู่บ้านเอื้อาทรฯซึ่งคู่กรณีมักจะอาศัยความมืดหลบหนีทุกครั้ง ซึ่งสุดท้ายก็จะสามารถติดตามได้ เนื่องจากทางหมู่บ้านฯมีมาตรการรักษาความปลอดภัยทั้ง รปภ.และกล้องวงจรปิด ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกัน ทางเราได้ภาพกล้องวงจรปิดมาชัดเจนว่าเป็นรถยนต์แบบใด ยี่ห้อ สี ทะเบียน พร้อม หากผู้ก่อเหตุหรือเพื่อนผู้ก่อเหตุทราบเรื่องควรรีบติดต่อมาเพื่อรับผิดชอบ ซึ่งจะให้โอกาสแค่วันนี้วันเดียวเท่านั้น หากยังไม่ติดต่อมา ก็จะแจ้งความดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป  ส่วนถ้าผู้ใดมีเบาะแสรถยนต์คันดังกล่าวนี้ สามารถแจ้งได้ที่ โทร 0871666245

 

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!