เพชรบุรี-ผกก.สภ.เขาย้อย ร่วมส่งกำลังใจฝ่าวิกฤตโควิด-19

เพชรบุรี-ผกก.สภ.เขาย้อย ร่วมส่งกำลังใจฝ่าวิกฤตโควิด-19

ภาพ-ข่าว:วิรัตน์ ภิญโญ / สายพิณ เดชกิจ

        ากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19  ทำให้สถานการณ์ประเทศไทยต้องพบกับวิกฤตหลายระลอก ผู้คนต่างประสบปัญหาภาวะยากแค้น เศรษฐกิจถอยหลัง หลายกิจการต้องล่มสลาย ความเสียหายครอบคลุมไปทั่วประเทศ โดยเฉพาะพื้นที่สีแดงและเข้มงวดที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สูงที่สุด และมีการเสียชีวิตของผู้คนไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต่างระดมกำลังทำหน้าที่กันอย่างหนัก ทั้งการตรวจหาเชื้อ การทำความสะอาด การควบคุม การป้องกัน การดูแลรักษา และอื่นๆอีกมากมาย ทำให้คนไทยทุกคนต้องช่วยเหลือกัน ตามกำลังที่จะกระทำได้ แต่ก็ยังมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ต้องหมดเนื้อหมดตัว บางคนก็ตกงาน บางคนก็ต้องเป็นหนี้สินล้นพ้น หรือบางคนที่จะต้องอดอยากก็ยังมี
        สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ ทุกคนทำได้เพียงประคองชีวิตตัวเองและครอบครัว เพื่อให้ก้าวผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้ยาวนานที่สุดเท่าที่จะทำได้ พวกเราในฐานะคนไทยด้วยกันมีสิ่งหนึ่งที่ทำได้ก็คือการส่งกำลังใจให้กันและกัน เพื่อร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปให้ได้
       กระผม พ.ต.อ.วรวัชร แค้มวงค์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ขอส่งกำลังใจไปยัง พี่น้องชาวจังหวัดเพชรบุรี รวมถึงประชาชนคนไทยทั่วประเทศ ขอให้ร่วมมือร่วมใจกันฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ และขอส่งกำลังใจให้กับ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี และ ท่านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชรบุรี รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกท่าน และคณะทำงานทุกคน ให้ร่วมมือใจกันแก้ปัญหานำพาประชาชน ผ่านพ้นวิกฤตโรคระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 ครั้งนี้ไปให้ได้โดยเร็วและขอให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโรคร้ายกันทุกคน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!