ปราจีนบุรี-“ห้อยโหนในดงกระท้อน” เรื่องดีดีทั่วไทย..!จิบกาแฟ..บนยอดไม้แล้วโหนสลิง

ปราจีนบุรี-“ห้อยโหนในดงกระท้อน” เรื่องดีดีทั่วไทย..!จิบกาแฟ..บนยอดไม้แล้วโหนสลิง

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

         วันนี้ 6 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่เหมาะสำหรับการเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจในช่วงโควิด-19 ที่นี่ “ร้านกาแฟ on the tree coffee ” เป็นร้านกาแฟที่อยู่ในสวนกระท้อนกับบรรยากาศสบายๆ นั่งจิบกาแฟแล้วดูการโหนสลิงในระยะความสูง 15 เมตร ระยะทาง 150 เมตรบนเนื้อที่ 18 ไร่ ให้ได้หวาดเสียว
         โปรโมชั่นทางร้าน สั่งกาแฟน้ำชนิดไดก็ได้ในราคา 80 บาท สามารถขึ้นไปยืนชมวิว 180 องศาบนความสูง 15 เมตร ส่วนลูกค้าที่สั่งกาแฟโปรโมชั่น 199 บาทเครื่องดื่มชนิดไดก็ได้จะได้หวาดเสียวด้วยการโหนสลิงในระยะทาง 150 เมตรกับระบบเซฟตี้ความปลอดภัยของฝรั่งเศษ รับประกันความปลอดภัย เพื่อความเพลิดเพลินและหวาดเสียว
          ทางร้านบอกกับผู้สื่อข่าวว่าทางร้านยังมีเครื่องดื่มที่แน่ะนำอร่อยๆจากทางร้านปลูกเอง เช่น ลูกหม่อน(บัวเบอร์รี่) กาแฟดอยช้าง อารารีก้า กระท้อนซอร์เบท์ ไอศกรีมสูตรของทางร้าน ซึ่งทำมาจากกระท้อนปุยฝ้ายกล่องละ 40 บาท
          คุณจิราภรณ์ แสงกว้าน อายุ 42 ปี เล่าให้เราฟังว่า ได้รู้จักร้านนี้มาจากทางเพจ กินเที่ยว ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี นครนายก ก็เลยมาเที่ยวสนุกได้ดื่มกาแฟอร่อยๆแล้วก็ได้โหนสลิงที่หวาดเสียว
          ด้านนายปัญญา บำรุงวัด นายก อบต.บ้านพระ อ.เมืองปราจีนบุรี ได้กล่าวเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาเที่ยวกินกระท้อนของดีเมืองปราจีนบุรี “กินกาแฟโหนสลิง กินกระท้อน” ได้ทุกวันช่วงนี้กระท้อนกำลังออก ทางร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 09:00-17:00 น.สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณ นุ่น 084 0780 848

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!