ประจวบคีรีขันธ์-ทต.ไร่เก่า ทำบิ๊กคลีนนิ่งถนนสายรองบริเวณชุมชนตลาดไร่ใหม่

ประจวบคีรีขันธ์-ทต.ไร่เก่า ทำบิ๊กคลีนนิ่งถนนสายรองบริเวณชุมชนตลาดไร่ใหม่

ภาพ-ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา / ฐิติชญา แสงสว่าง

        ผู้บริหาร สท. เจ้าหน้าที่ และพนักงานเทศบาลตำบลไร่เก่า ลงพื้นที่ทำความสะอาด (Big cleaning day) ผิวการจราจร ถนนสายรองบริเวณชุมชนตลาดไร่ใหม่ ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 รักษาสภาพแวดล้อมในท้องถิ่นให้น่าอยู่
         ที่บริเวณถนนเส้นรองทั้งสองฝั่งในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลไร่เก่า อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผู้บริหารนำโดยนายอำไพ พูลน้อย รองนายกเทศมนตรีตำบลไร่เก่า พร้อมด้วยที่ปรึกษา เลขาฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ เจ้าหน้าที่ และพนักงานเทศบาลตำบลไร่เก่า ลงพื้นที่ทำความสะอาดผิวการจราจร ตามโครงการ “ท้องถิ่นสะอาด น่าอยู่” (Big cleaning day) ซึ่งมีเจ้าหน้าที่กว่า 40 คน พร้อมอุปกรณ์ ไม้กวาด ถุงใส่ขยะ มาช่วยกันทำความสะอาด กวาดพื้นถนน และเก็บขยะ
         เนื่องจากสถานการณ์ โควิด-19 ยังคงมีผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต เพิ่มขึ้นทุกวัน เทศบาลตำบลไร่เก่าได้ดำเนินโครงการ “ท้องถิ่นสะอาด น่าอยู่” (Big cleaning day) เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมรักษาสภาพแวดล้อมในท้องถิ่นให้น่าอยู่ ตลอดจนสร้างกระบวนการเรียนรู้ในสังคมให้เกิดจิตสำนึก และปลูกฝังวินัยในการรักษาความสะอาดให้แก่เจ้าหน้าที่เทศบาล และประชาชนในท้องถิ่น
         โดยทางเทศบาลได้แบ่งเจ้าหน้าที่ออกเป็นสองกลุ่ม และแยกกันไปทำความสะอาดทั้งสองฝั่งถนนในพื้นที่ชุมชนตลาดไร่ใหม่ และได้นำรถน้ำหัวฉีดแรงดันสูงมาฉีดผิวถนน พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ และพนักงานก็ได้ช่วยกันใช้ไม้กวาด กวาดทำความสะอาด รวมถึงช่วยกันเก็บเศษขยะไปตลอดจนสุดเขตชุมชนตลาดไร่ใหม่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!