เชียงใหม่-ไนท์ซาฟารี พร้อมเปิดให้บริการ 16 มิถุนายน นี้ พร้อมมอบส่วนลด 50%

เชียงใหม่-ไนท์ซาฟารี พร้อมเปิดให้บริการ 16 มิถุนายน นี้ พร้อมมอบส่วนลด 50%

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่

             วันที่ 12 มิถุนายน 2564 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เตรียมเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยว ในวันที่ 16 มิถุนายน 2564 พร้อมมอบของขวัญส่วนลด 50% ต้อนรับการท่องเที่ยวตลอดเดือนมิถุนายนนี้
             นายเบญจพล นาคประเสริฐ กรรมการบริหาร ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า หลังจากที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้ปิดให้บริการชั่วคราวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ในช่วงที่ผ่านมา ขณะนี้เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีพร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง
              โดยเริ่มเปิดให้บริการ วันที่ 16 มิถุนายนนี้ ในรูปแบบการท่องเที่ยวแบบ New Normal ซึ่งมีการจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวในแต่ละรอบ และการดำเนินการตามมาตรการป้องการกันแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ตามมาตรฐาน SHA รวมทั้งการปรับเวลาการบริการให้ปิดเร็วขึ้น แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีในการให้บริการชมสัตว์ในเวลากลางคืนเช่นเดิม โดยเปิดให้บริการ เวลา 13.00 – 20.00 น. (ปิดจำหน่ายบัตร เวลา 19.00 น.)
            นอกจากนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารียังได้มอบของขวัญให้แก่นักท่องเที่ยว โดยมอบส่วนลด 50% ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง และกิจกรรมที่เปิดให้บริการ ประกอบด้วย การนั่งรถชมสัตว์, กิจกรรม Tiger Show, กิจกรรมนักล่ายามรัตติกาล Night Predator Show, การแสดง Safari Dancing Show และการโชว์ตัวของเหล่าบรรดาสัตว์เชื่อง (เฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์)
             โดยนักท่องเที่ยวจะต้องลงทะเบียนจองกิจกรรมนั่งรถชมสัตว์ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี www.chiangmainightsafari.com ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนจองนั่งรถชมสัตว์ 2 ช่วงเวลา คือ รอบเวลา 13.00 – 16.00 น. และรอบเวลา 16.30 – 19.00 น. จำกัดรอบละ 150 คน เท่านั้น สำหรับกิจกรรมอื่นๆ จะต้องลงทะเบียนจองเข้าชมหน้างาน ซึ่งจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวในแต่ละรอบเช่นกัน
           ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด – 19 นักท่องเที่ยวต้องปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด โดยต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง พร้อมตรวจคัดกรองผ่านกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ชนิดตรวจวัดอุณหภูมิความร้อน
            นักท่องเที่ยวต้องลงทะเบียนจองคิวนั่งรถชมสัตว์ก่อนเข้าใช้บริการ ในช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safai หรือ Line OA : @nightsafari หรือ IG : chiangmainightsafari และ Tiktok : chiangmainightsafari

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!