ขอนแก่น-“บิ๊กยง”มอบทุน 2.5 ล้าน ทายาทตำรวจเสียชีวิต บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

ขอนแก่น-“บิ๊กยง”มอบทุน 2.5 ล้าน ทายาทตำรวจเสียชีวิต บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

ภาพ-ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ 

          พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 มอบทุนการศึกษา 50 ทุน ทุนละ 5 หมื่นบาท รวม 2.5 ล้านบาท ให้แก่ทายาทข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิต บาดเจ็บ ทุพลภาพ จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปี 2564
          เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 10 มิ.ย.64 ที่ ห้องประชุมควรเดชะคุปต์ ตำรวจภูธรภาค 4 ได้มีการจัดพิธีมอบทุนการศึกษา ให้แก่ทายาทข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิต และบาดเจ็บทุพลภาพ จากการปฏิบัติหน้าที่ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 โดยมี พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณดุจเดือนดารา เวชโอสถ ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 4 ในพิธีได้รับเกียรติจาก พล.ต.ท.สุภากร คำสิงห์นอก ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ตร. ปฎิบัติราชการ ภ.4 , พล.ต.ต.วรัตม์ชัย ศรีรัตนวุฒิ รอง ผบช.ภ.4, พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ รอง ผบช.ภ.4 , พล.ต.ต.เนติพงศ์ ธาตุทำเล รอง ผบช.ภ.4 , พ.อ.หญิง จินตนา คำสิงห์นอก ที่ปรึกษาพิเศษ ชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 4 ,คุณวนิดา พิมลศิริ รองประธาน ชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 4 และ คณะชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 4
          ให้เกียรติร่วมในพิธีมอบทุนการศึกษา ให้แก่ทายาทข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิต และบาดเจ็บ ทุพลภาพจากการปฏิบัติหน้าที่ ครั้งที่ 1 ของสมาคมแม่บ้านตำรวจ โดยชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 4 ประจำปี พ.ศ. 2564 ตามนโยบายของท่านพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุขผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่อยากให้ทางสมาคมแม่บ้านตำรวจ ช่วยเหลือ และดูแลครอบครัวทายาทของข้าราชการตำรวจผู้เสียสละ
         สมาคมแม่บ้านตำรวจ จึงได้จัดทำโครงการมอบทุนการศึกษาให้แก่ทายาทของข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตและบาดเจ็บทุพพลภาพจากการ ปฎิบัติหน้าที่ เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกครอบครัวที่อยู่เบื้องหลังได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและช่วยแบ่งเบาภาระทางการศึกษาของทายาทครอบครัวข้าราชการตำรวจผู้ได้รับผลกระทบ ซึ่งการมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ได้จัดทำขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีจำนวนทุนทั้งสิ้น 50 ทุน ทุนละ 50,000 บาท รวม 2,500,000 บาท มีผู้แทนเข้ารับทุนจำนวน 5 ครอบครัวในวันนี้ ได้แก่ ครอบครัวและทายาทของพ.ต.อ.สุริยา วรินทรา ,ด.ต.ฉัตรชัย แวงวรรณ ,ด.ต.จักรกฤษณ์ สุขใจ ,ด.ต.พิชัย สารสวัสดิ์ , ด.ต.วีรชน ชมภูหลง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!