ชลบุรี-“เบ้นซ์” บุหลัน เทคมีเอ้าท์ ไทยแลนด์ ออกขอโทษสังคมหลังโพสต์คลิป “ชานม”

ชลบุรี-“เบ้นซ์” บุหลัน เทคมีเอ้าท์ ไทยแลนด์ ออกขอโทษสังคมหลังโพสต์คลิป “ชานม”

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            จากกรณีที่มีผู้ใช้แอพพลิเคชั่น ” TikTok ” ส่วนตัวโดยใช้ชื่อว่า @benzbulun ได้มีการโพสต์ข้อความพร้อมคลิปวีดีโอเกี่ยวกับการสั่งชานมในร้านสะดวกซื้อระบุข้อความว่า “บางครั้งได้ชาชมพู ครั้งนี้ชาส้มเลย” คลิปมีความยาวประมาณ 24 วินาที ซึ่งวีดีโอนั้นได้ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา แต่กลับมาชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์ต่อว่าด้วยใช้ถอยรุนแรงเป็นจำนวนมากทำให้เจ้าของคลิปรู้สึกกังวัลและไม่สบายใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

            ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.บุหลัน สดุดี อายุ 31 ปี หรือ เบ้นซ์ เทคมีเอ้าท์ ไทยแลนด์ เจ้าของคลิปได้เปิดเผยว่า วันนั้นได้พาหลานไปเล่นน้ำทะเลที่หาดจอมเทียนซึ่งหลานอยากกินชานมไข่มุกจึงให้หลายคนโตเดินไปซื้อที่ร้านสะดวกซื้อให้แต่พอหลานกลับมาได้ถือชาไทย(สีส้ม) มาให้ซึ่งไม่ใช่อย่างที่ต้องการจึงได้ถ่ายคลิปวีดีโอที่ในถือแก้วชาไทย(สีส้ม) พร้อมใส่สติ๊กเกอร์หน้าตาที่ดูดุ โพสต์ลงในแอพพลิเคชั่น ” TikTok ” ซึ่งไม่ได้คิดอะไรเพียงทำเพื่อความสนุกเท่านั้นแต่กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์โดยใช้ถอยทำรุนแรงต่างๆ นานา ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าได้ทำผิดอะไรถึงได้เข้ามาต่อว่าขนาดนี้ แต่พอเริ่มจับใจความได้จึงรู้ว่าตนได้ใช้คำพูดผิดเกี่ยวกับการสั่งสินค้าผิดคือถ้าสั่งชานมไข่มุกทางร้านสะดวกซื้อจะทำชาไทย(สีส้ม) มาให้ แต่จริงๆ คือตนอยากกิน “ชานมใต้หวันไข่มุก” ซึ่งเป็นการเข้าใจผิด

            จากนั้นตนจึงได้ทักเข้าไปที่เพจเฟสบุ๊คของร้านสะดวกซื้อซึ่งตนได้เข้าไปทำการขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ทำให้ทางร้านสะดวกซื้อเสียมเสียชื่อเสียง และขอโทษกับพนักงานคนที่รับออเดอร์และล่าสุดทาง เบ้นซ์ บุหลัน เทคมีเอ้าท์ ไทยแลนด์ ได้ลบคลิปดังกล่าวออกแล้วเนื่องจากตนไม่อยากให้มีปมดราม่ากันอีก และได้ทำคลิปออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นซึ่งตนไม่มีเจตนาที่จะทำให้ร้านสะดวกซื้อ หรือพนักงานของร้านสะดวกซื้อ เสื่อมเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!