ตาก-ผู้ว่าฯรับมอบสิ่งของจากภาคส่วนต่างๆเพื่อใช้ในการป้องกันควบคุมโควิด-19

ตาก-ผู้ว่าฯรับมอบสิ่งของจากภาคส่วนต่างๆเพื่อใช้ในการป้องกันควบคุมโควิด-19

ภาพ-ข่าว:เชาวลิต วิกุลชัยกิจ

          ผู้ว่าฯ ตาก รับมอบสิ่งของจากภาคส่วนต่างๆ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานอิสระ และภาคประชาชน ที่สนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ ถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค และสิ่งของจำเป็น เพื่อใช้ในการบริหารจัดการป้องกันควบคุมโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดตาก
           วันนี้ (27 พ.ค. 64) เวลา 13.00 น. ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตาก (หลังเก่า) นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก พร้อมด้วย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตาก และประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดตาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมรับมอบสิ่งของจากภาคส่วนต่างๆ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานอิสระ และภาคประชาชน ที่สนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ ถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค และสิ่งของจำเป็น เพื่อใช้ในการบริหารจัดการป้องกันควบคุมโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดตาก
           สำหรับวันนี้ มีหน่วยงานต่างๆ ได้แก่ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เขื่อนภูมิพล มอบงบประมาณสนับสนุนในการจัดซื้อวัสดุทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลวังเจ้า , โรงพยาบาลแม่ระมาด , โรงพยาบาลพบพระ , โรงพยาบาลท่าสองยาง และโรงพยาบาลอุ้มผาง แห่งละ 200,000 บาท รวมเป็นเงิน 1 ล้านบาท (รวมครั้งที่ผ่านมา ที่สนับสนุนงบประมาณให้แก่โรงพยาบาลในพื้นที่ 1,100,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2,100,000 บาท)
           ถุงยังชีพให้กับหมู่บ้านผาผึ้ง หมู่ 6 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จำนวน 100 ชุด , ถุงยังชีพให้กับหมู่บ้านวาเล่ย์ หมู่ 3 ต.วาเล่ย์ อ.พบพระ จำนวน 100 ชุด , ตู้แรงดันบวก จำนวน 3 ตู้ ให้กับโรงพยาบาลวังเจ้า โรงพยาบาลบ้านตาก และเรือนจำกลางตาก แห่งละ 1 ตู้ , น้ำดื่ม จำนวน 10 แพ็ค และหน้ากากอนามัย จำนวน 20 กล่อง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!