อยุธยา-รวบแม่ค้าสาวพร้อมยาบ้า 113 เม็ด เตรียมขายให้กับวัยรุ่น

อยุธยา-รวบแม่ค้าสาวพร้อมยาบ้า 113 เม็ด เตรียมขายให้กับวัยรุ่น

ภาพ -ข่าว:นราเอก ตันศิริ / นพดล บำเพ็ญสัตย์

ฝ่ายปกครองอำเภอบางบาล ร่วมกับ ฝ่ายปกครองอำเภอพระนครศรีอยุธยา รวบแม่ค้าสาวรายสำคัญพร้อมยาบ้า 113 เม็ด เตรียมขายให้กับวัยรุ่น

         เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ฝ่ายปกครองอำเภอบางบาลนำโดยนายแทนภพ ปราบณรงค์ ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางบาล สมาชิก อส.อ.บางบาลที่ 7 และเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขอำเภอบางบาล ได้ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอพระนครศรีอยุธยา นำโดย นายพิชญ์พงศ์ เทิดรัตนพงศ์ ปลัดอำเภอพระนครศรีอยุธยา และสมาชิก อส.อ.พระนครศรี อยุธยา ได้ทำการควบคุมตัว นางสาวนก นาคทองอินทร์ อายุ 30 ปี บ้านอยู่ ตำบลลุมพลี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 113 เม็ด ก่อนนำตัวไปทำบันทึกจับกุมส่งร้อยเวร สภ.พระนครศรีอยุธยาดำเนินคดี
         หลังจากที่ นายแทนภพ ปราบณรงค์ ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางบาล ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งมอบยาเสพติดกันบริเวณ ริมถนนสาธารณะหน้าโรงเรียนวัดม่วงหวาน ตำบลมหาพราหมณ์ อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยผู้ค้าจะนำยาเสพติดมาส่งให้กับสายลับด้วยตนเอง จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สมาชิก อส.อ.บางบาลที่ 7 และเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขอำเภอบางบาล ลงพื้นที่ตรวจสอบและกระจายกำลังไว้โดยรอบบริเวณดังกล่าว

        ต่อมา เวลาประมาณ 21.00น. ผู้ค้ายาเสพติดได้โทรศัพท์ติดต่อสายลับว่า ตนไม่สามารถนำยาเสพติดมาส่งให้สายลับตามที่นัดหมายได้ จึงขอให้สายลับขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาซื้อยาเสพติด(ยาบ้า)ด้วยตนเอง โดยผู้ค้าจะนำยาบ้าติดตัวมาเพื่อรอส่งมอบและจะยืนรออยู่บริเวณถนนสาธารณะ ฝั่งตรงข้ามร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาลุมพลี ในพื้นที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา ทาง ศปปส.อ.บางบาล จึงแจ้งข้อมูลไปยัง ศปปส.อ.พระนครศรีอยุธยา ว่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดกันในพื้นที่ตำบลลุมพลี อำเภอพระนครศรีอยุธยา นายบดินทร์ เกษมศานติ์ นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา จึงได้สั่งการให้ นายพิชญ์พงศ์ เทิดรัตนพงศ์ ปลัดอำเภอพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยสมาชิก อส.อ.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ ศปปส. อ.บาง บาล ร่วมกันบูรณาการวางแผนและวางกำลังบริเวณร้านสะดวกซื้อ7-11 สาขาลุมพลี เพื่อดักซุ่มและสกัดจับผู้ค้ายาเสพติดรายนี้
          กระทั่งเวลาประมาณ 22.00น. เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ค้ายาเสพติดไว้ได้ 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อต่อมา นางสาวนก นาคทองอินทร์ อายุ 30 ปี ราษฎรชาวตำบลลุมพลี อำเภอพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 113 เม็ด ขณะยืนรอส่งยาเสพติดให้แก่สายลับ บริเวณริมถนนสาธารณะ ฝั่งตรงข้ามร้านสะดวกซื้อ7-11 สาขาลุมพลี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

           จากการสอบสวนเบื้องต้นนางสาวนก ให้การรับสารภาพว่า ได้ค้ายาเสพติดจริง โดยจะขายยาเสพติดให้แก่ผู้เสพในพื้นที่อำเภอพระนครศรีอยุธยาและอำเภอบางบาล ขายในราคาเม็ดละ 25 บาท เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนทำบันทึกจับกุมส่งพนักงานสอบสวนสภ.พระนครศรีอยุธยาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!