ประจวบคีรีขันธ์-ลุงวัย 60 ขี่จยย.ตามหลานข้ามถนนถูกเก๋งชนสาหัส

ประจวบคีรีขันธ์-ลุงวัย 60 ขี่จยย.ตามหลานข้ามถนนถูกเก๋งชนสาหัส

ภาพ-ข่าว:ณัฐพัชญ์ วงศ์ประเสริฐบุรี

เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น.วันที่ 13 เม.ย.64 ปี ร้อยตำรวจเอก อามร เพชรด้วง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองวาฬ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม บริเวณยูเทิร์นบ้านสวนขวัญ หลักกิโลเมตรที่ 319 ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงประจวบ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบ อาสากู้ภัยทางหลวง เข้าให้ความช่วยเหลือ
        ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้าซิตี้ ZX สีดำ หมายเลขทะเบียน กน 4409 นครสวรรค์ สภาพกันหน้า โคมไฟหน้า แก้มท้าย กระจกมองข้างด้านขวาแตกได้รับความเสียหาย และยางล้อหน้าขวาแตก หลังจากเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda ดรีม 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน กรจ 778 ประจวบคีรีขันธ์ ทำให้ผู้ขับขี่ เป็นชายอายุประมาณ 55-60 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ขาหัก มีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์
         นางวิภา ดีรัตน์ อายุ 39 ปี ผู้โดยสารที่นั่งมากับรถเก๋งคันเกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองพร้อมครอบครัวได้เดินทางมาจากบ้านที่ จ.สมุทรปราการ และกำลังกลับไปเที่ยววันหยุดพักผ่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่บ้านของแฟนที่จังหวัดชุมพร ระหว่างทางถึงจุดเกิดเหตุได้เห็นรถจักรยานยนต์คู่กรณี ขับมาจอดอยู่บริเวณกลางยูเทิร์น และหลังจากนั้นก็ได้ขับรถออกมาตัดหน้ารถของตนในระยะกระชั้นชิด จึงทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น
         ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้ขี่ข้ามถนนตามรถของหลาน แล้วไม่ทันได้ระวังประกอบกับสายตาอาจจะไม่ค่อยดี จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ขึ้น อย่างไรก็ดีจะต้องสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้ง
        ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สถิติการเกิดอุบัติเหตุในเขตพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สะสมรวม 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-12 เม.ย.64 เกิดอุบัติเหตุขึ้น 10 ครั้ง ผู้บาดเจ็บ 9 คน และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!