ชัยนาท-หนุ่มวัย 30 ซดเหล้าหนักลมชักกำเริบพบอีกทีเป็นศพอืดในห้องพัก

ชัยนาท-หนุ่มวัย 30 ซดเหล้าหนักลมชักกำเริบพบอีกทีเป็นศพอืดในห้องพัก

ภาพ-ข่าว:ธนพนธ์ แสงทอง

         วันที่ 12 เม.ย. 64  เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 12 เม.ย. 64 ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในห้องพัก ของร้านข้าวต้ม แห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ชัยนาทนเรนทร และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ในที่เกิดเหตุเป็น อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น เลขที่ 363/8-10 ซึ่งเปิดเป็นร้านข้าวต้ม ชื่อ ข้าวต้มน้องนิว ด้านบนชั้น2 เป็นห้องพักของพนักงาน ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายศุภโชค คล้ายชู อายุ30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 ม.1 ต.หาดท่าเสา อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท สวมใส่เสื้อกีฬา สีฟ้า และกางเกงกีฬา สีเหลือง นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง นอกจากนี้ยังพบซองยาซึ่งคาดว่าจะเป็นที่ใช้รักษาโรคลมชักของผู้ตายตกอยู่
         จากการสอบถาม น.ส.เรียม เดชณรงค์ อายุ48ปี เพื่อร่วมงานผู้ตายผู้พบศพคนแรก เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00น. ตนเองกลับมาจากตลาดหลังไปซื้อวัตถุดิบเข้าร้าน ก็ขึ้นมาที่ห้องพักชั้น 2 เตรียมจะพักผ่อน แต่ขณะนั้น ตนเองได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้องผู้ตายซึ่งอยู่ติดกัน ตนเองจึงไปส่องดูตรงหน้าต่างบานเกล็ด ก็พบว่านายโชค ผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่ และคาดว่าจะเสียชีวิต ตนเองจึงรีบลงมาทำการโทรศัพท์แจ้งตำรวจเพื่อให้เข้าตรวจสอบ โดยปกติแล้วผู้ตายทำงานที่ร้านข้าวต้มแห่งนี้ ซึ่งเป็นร้านในเครือญาติ ส่วนใหญ่ผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเหล้าแล้วไม่กินข้าว ประกอบกับเป็นโรคลมชัก โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้กินเหล้าเข้าไปอย่างหนักแล้วก็หายตัวไป 2-3 วัน ซึ่งทุกคนในร้านคิดว่า ผู้ตายกลับไปบ้าน ที่ ต.หาดท่าเสา ก็ไม่ได้คิดอะไร

         จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ และคาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการส่งศพผู้เสียชีวิตไปทำการผ่าชันสูตรยังสถานบันนิติเวช รพ.สวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!