ชลบุรี-โค้งอาถรรพ์ หนุ่ม 19 ขี่ จยย.หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าดับ

ชลบุรี-โค้งอาถรรพ์ หนุ่ม 19 ขี่ จยย.หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าดับ

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

        หนุ่มวัย 19 ปี ขี่รถจักรยานยนต์หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงดับคาที่ชาวบ้านเผย เป็นโค้งอาถรรพ์ มีรถชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตมาแล้ว 2 ศพ
         เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 10 เมษายน 2564 พ.ต.ต.ฤทธิ์เดช ชอบจิตร์ สารวัตร ( สอบสวน ) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนเสาไฟฟ้าช่วงทางโค้งบนถนนหลังวัดชากสมอ หมู่ 2 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี เมื่อไปถึงพบร่างนายธีรพงศ์ สอนละ อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร เป็นพนักงานโรงงาน ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ สภาพศรีษะแตกเป็นแผลแกรรจ์ บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยและพยาบาลกู้ชีพพยายามช่วยกันปั้มหัวใจยื้อชีวิต แต่นายธีรพงศ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุพบรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีดำ ขาว ทะเบียน 3 กท 5340 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายล้มอยู่สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่โคนเสาไฟฟ้ามีรอยถูกชน
        สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า กำลังจะเข้าบ้านพัก ได้ยินเสียงรถจักรยายนต์ วิ่งมาด้วยความเร็วแล้วเสียงดังโครมหันไปดูก็พบว่ามีรถชนเสาไฟฟ้าแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นโค้งอาถรรพ์ เพราะบริเวณนี้มีรถมาชน ตาย 2 ศพ เมื่อไม่นาน
      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงขี่รถ จักรยานยนต์ มาด้วยความเร็ว แล้วเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่าสาเหตุเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เกิดจากอะไร ต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!