ปทุมธานี-“บิ๊กแจ๊ส”ลงพื้นที่เยี่ยมปปช.หลังพายุกระหน่ำบ้านเรือนเสียหาย

ปทุมธานี-“บิ๊กแจ๊ส”ลงพื้นที่เยี่ยมปปช.หลังพายุกระหน่ำบ้านเรือนเสียหาย

ภาพ-ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

       เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 9 เมษายน 2564 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ลงพื้นที่หมู่บ้านพรธิสาร7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เนื่องด้วยประชาชนในพื้นที่ได้ประสบภัยจากพายุฤดูร้อนและลมกระโชกแรงจนทำให้บ้านที่พักอาศัยได้พังเสียหายหลายสิบหลัง
        จาการสอบถาม ดร.จักพรรดิ์ ทีฆนทัศน์ ประธานชุมชนพรธิสาร7 กล่าวว่า เมื่อเย็นวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 18.30 น.ได้มีพายุฝนลมแรงจนทำให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนหลายครัวเรือน มีหลังคาบ้านและเพดานฝ้าเสียหายหลายสิบหลังและช่วงเวลานี้ด้วยภาวะเศรษฐกิจและภัยจากโควิด-19 ก็ทำให้ประชาชนเดือดร้อนไม่มีรายได้ที่จะมาใช้จ่ายอยู่แล้ว ตนจึงประสานไปยัง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ท่านได้ลงพื้นที่มาดูประชาชนในพื้นที่ทันทีและสั่งการไปยัง ผอ.กองช่าง เพื่อมาช่วยประชาชนผู้ประสบภัยโดยด่วน ต้องขอขอบคุณท่านนายก อบจ.ที่ลงพื้นที่มาดูผู้ประสบภัยด้วยตัวเอง
         ทางด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ตนพึ่งได้ทราบข่าวจากประธานชุมชนแห่งนี้ จึงได้ลงพื้นที่ทันที เพื่อมาดูผู้ประสบภัยเบื้องต้นก่อน ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะให้ทาง ผอ.กองช่าง อบจ.ปทุมธานี ลงพื้นที่โดยด่วนว่าจะช่วยเหลือประชาชนได้อย่างไรบ้างและจะเร่งดำเนินการโดยทันที

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!