กาญจนบุรี-มอบถุงยังชีพแก่ผู้ยากไร้และผู้ป่วยติดเตียง

กาญจนบุรี-มอบถุงยังชีพแก่ผู้ยากไร้และผู้ป่วยติดเตียง

ภาพ-ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

        พื้นที่ตำบลช่องสะเดาได้มีหน่วยงานต่างๆ จัดมอบถุงยังชีพเครื่องใช้ในการอุปโภคและบริโภคแก่ผู้ยากไร้และผู้ป่วยติดเตียง ในโครงการ “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”
         วันที่ 9 เมษายน 2564 เมื่อเวลา 10.30.น. พ.ต.อ.ธนนท์ โตงิ้ว ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง คุณนิธินาถ โตงิ้ว คุณนายผู้กำกับทางหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง กู้ภัยทางหลวง พร้อมด้วย นายวสันต์ สุจิรัตน์ กำนัน ต.ช่องสะเดาอ.เมืองจ.กาญจ.กาญจนบุรี ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลช่องสะเดา นำถุงยังชีพสิ่งของเครื่องใช้ในการอุปโภคและบริโภค มอบให้กับผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียงพร้อมมอบเงินให้กับผู้ป่วยติดเตียงจำนวน 20 รายในตำบลช่องสะเดา
         ในโครงการเราทำความดี ด้วยหัวใจ ประชาชนจิตอาสา มอบอาหาร เครื่องดื่ม และนำไอศครีม ขนมเลี้ยงเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านทับศิลา พร้อม แจกอุปกรณ์การเรียน รองเท้านักเรียน มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน และกิจกรรมจับฉลากของขวัญให้กับเด็กนักเรียนและมอบเสื้อผ้า สิ่งของเครื่องใช้ให้กับชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต.ช่องสะเดาเพื่อเป็นสะพานบุญนำมอบให้กับผู้ยากไร้ต่อไป
        โดยมี นายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนัน ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เป็นตัวแทนบริษัท เอ็มซีทีพลาสติกเอ็นเตอร์ไพรส์มอบข้าวสารให้กับผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้จำนวน20ถุง พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกิจกรรมโครงการเราทำดีด้วยหัวใจ ประชาชนจิตอาสามอบอาหาร เครื่องดื่มในครั้งนี้ ในพื้นที่ ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!