ชลบุรี-หนุ่มรับจ้างตัดทุเรียนไปไม่ถึงสวน..วูบกลางทางดับปริศนา

ชลบุรี-หนุ่มรับจ้างตัดทุเรียนไปไม่ถึงสวน..วูบกลางทางดับปริศนา

ภาพ-ข่าว:นิราช นันทพล ทิพย์ศรี

       ชายวัย 46 ปีรับจ้างตัดทุเรียนไปไม่ถึงสวนทุเรียน จอดรถกินข้าวลงจากรถ 3 ก้าว วูบล้มทั้งยืนกลางอากาศดับปริศนา ชาวบ้านสุดงงกำลังจะพากันมาช่วยเหลือแต่ไม่ทัน

        เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 9 เม.ย.64 ร. ต. ท.วรท ทวีสุข รอง สว.(สอบสวน)สภ.บ้านบึงได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตข้างทางบนถนน 344 ถนน บ้านบึง – แกลงมุ่งหน้าไปจันทบุรี ช่วง หมู่ 3 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึง ในที่เกิดเหตุพบศพ นายจรินทร์ นพรัตน์ อายุ 46 ปีชาวนครศรีธรรมราชในที่เกิดเหตุชายดังกล่าวได้เสียชีวิตแต่ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเสียชีวิตเพราะเหตุใดมีน้ำปนเลือดออกที่จมูกและปาก
        จากการสอบถามนางวัน(นามสมมุติ)อายุ 50 ปีเพื่อนบ้านของนายจรินทร์ผู้เสียชีวิตที่มารถคันเดียวกันได้เล่าว่า ตนมาจาก นครศรีธรรมราช เพื่อที่จะไปจันทร์บุรี ไปตัดทุเรียนเป็นประจำทุกปี ปีนี้ตนก็ขึ้นมาตามปกติเพราะถึงเวลาตัดทุเรียนแล้วนาย จรินทร์ ก็ได้ร้องขอตามมาตัดด้วยตนก็เลยพามาพอมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายบอกหิวข้าวตนและคนขับรถเลยพากันแวะร้านข้าวเพื่อที่จะกินข้าวพอลงจากรถนายจรินทร์ก็เดินตามมาไม่เท่าไหร่ ก็ล้มลงไปนอนมีอาการชักเกรง และหมดสติไปชาวบ้านแถวนั้น ช่วยกันปั้มหัวใจ ไม่มีการตอบสนองแต่อย่างใด จึงได้โทรตามกู้ภัย และรถโรงพยาบาลมาที่เกิดเหตุแพทย์โรงพยาบาลบ้านบึง ยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว
         ด้านนายเอ(นามสมมุติ)เพื่อนที่นั่งหลังรถมาด้วยกันได้เล่าว่าก่อนหน้านี้นายจรินทร์ ได้มีการอาเจียนมาบนรถช่วงบริเวณบนมอเตอร์เวย์ สองถึงสามรอบส่วนตัวนาย จรินทร์ชอบดื่มเหล้าหนักมากตนก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเพราะกินเหล้าหนักรึป่าว ทำให้เสียชีวิตในครั้งนี้เพราะไม่มีใครทราบว่าเพราะอะไร
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้กู้ภัยฯนำร่างของนายจรินทร์ไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างแน่ชัดและจะให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!