“แรมโบ้”ดึง!”อานนท์”จัดตั้งเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนคนรักประเทศไทย

“แรมโบ้”ดึง!”อานนท์”จัดตั้งเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนคนรักประเทศไทย

ภาพ/ข่าว:ชวลิตวิกุลชัยกิจ

“แรมโบ้”ดึง!”อานนท์”อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง จัดตั้งเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนคนรักประเทศไทย

      ที่ศูนย์บริการประชาชน สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี นายอานนท์ แสนน่าน อดีตประธานหมู่บ้านคนเสื้อแห่งประเทศไทย ได้เข้าพบและยื่นหนังสือถึงท่านนายกรัฐมนตรีผ่านนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เพื่อขอให้รัฐบาลสนับสนุนเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่น “เรารักประเทศไทย” ตามโครงการหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงตามโครงการพระราชดำริฯที่รัฐบาลได้มีนโยบายส่งเสริมสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอดมา
       นายอานนท์ แสนน่านได้กล่าวว่า” วันนี้พวกเราได้สลายและยุติความเป็นหมู่บ้านเสื้อแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับรัฐบาลในการที่จะสร้างความสามัคคีปรองดองของคนในชาติ ภายใต้สถาบัน ชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์ จึงได้เข้าปรึกษาหารือกับพี่แรมโบ้ผู้ช่วยรมต.เพื่อที่จะขอให้รัฐบาลสนับสนุนเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่น “เรารักประเทศไทย” ประมาณ3 พันกลุ่มทุกภาคของประเทศไทยและจะดำเนินการให้เกิดขึ้นทุกหมู่บ้านทั่วประเทศไทยในอนาคต และขณะนี้ทางกลุ่มก็ได้รับผล กระทบโควิด-19 เช่นกัน เพื่อให้หมู่บ้านเรารักประเทศไทยมีอาชีพมีรายได้ให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ในภาวะที่เกิดวิกฤติไวรัสประเทศในครั้งนี้จึงมายื่นหนังสือกราบเรียนท่านนายกฯเพื่อพิจารณาช่วยเหลือต่อไป
        นายสุภรณ์ ได้รับหนังสือไว้และกล่าวว่า “ขอขอบคุณคุณอานนท์ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงและทีมงานทุกภาคที่ได้มาปรึกษาผมและยื่นหนังสือขอรับการสนับสนุนในวันนี้ ท่านนายกรัฐมนตรีมีความห่วงใยพี่น้องคนไทยทุกคนต้องการเห็นมีน้องเกษตรกรมีอาชีพมีรายได้ที่ยั่งยืนหมดหนี้หมดสิน ที่คือเป้าหมายของรัฐบาลและของท่านนายกรัฐมนตรี ผมดีใจที่ทุกคนไม่มีสีเสื้อแล้วทุกคนสลายสีเพื่อทำหมู่บ้าน”เรารักประเทศไทย”ให้เกิดความรักสามัคคีไม่มีความขัดแย้งแตกแยกทางการเมืองกันอีกต่อไปดีใจที่จะช่วยกันสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการดูแลเกษตรกรรากหญ้าที่เป็นฐานใหญ่ของประเทศไทยให้มีความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ขอชื่นชมอย่างยิ่ง จะได้นำหนังสือที่ยื่นนำเรียนท่านนายกฯเพื่อพิจารณาต่อไป” นายสุภรณ์รับหนังสือเรียบร้อยก่อนที่คณะนายอานนท์จะเดินทางกลับ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!