เชียงใหม่-เที่ยวครบ..จบที่เดียว ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์

เชียงใหม่-เที่ยวครบ..จบที่เดียว ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่

      “ปี๋เก่าก็ล่วงไปแล้ว..ปี๋ใหม่แก้วก็มาฮอดมาเติง” 12-18 เมษายน 2564 มาเปลี่ยนบรรยากาศแอ่วปี๋ใหม่เมืองที่ไม่ซ้ำใคร เที่ยวครบ..จบที่เดียว..เที่ยวรูปแบบใหม่แต่ Amazing กว่าเดิม ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่
        ชมดอกไม้งามนานาพรรณ เคล้าคลอกับบรรยากาศปี๋ใหม่เมืองที่ประดับตกแต่งช่อตุง เจดีย์ทรายตามประเพณีของชาวล้านนา และร่วมสรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อความเป็นสิริมงคล ชมทุ่งดอก Celosia 5 สีท่ามกลางกังหันยักษ์..ละลานตากับทุ่งดอกคอสมอสสีชมพู..นั่งเสลี่ยงไปหอคำหลวง..เช็คอินกับอุโมงค์หมอกคลายร้อนที่มีความยาวกว่า 150 เมตร..ฟินกับมุมถ่ายรูป Feel like a Camping และชมไม้กลุ่มสีบานสะพรั่ง อาทิ ดอกราชพฤกษ์ ดอกอินทนิล
        ทั้งนี้ ทาง อุทยานหลวงราชพฤกษ์ได้ปฏิบัติเน้นย้ำมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างต่อเนื่องโดยตลอด มาเที่ยวที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ รับรอง..ปลอดภัย..สบายใจได้ เพราะสวนของเรามีพื้นที่กว้างขวางมาก..อากาศปลอดโปร่งไม่แออัด และเรายังได้รับรองมาตรฐาน Safety and Health Administration (SHA) มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยวโดยนักท่องเที่ยวในประเภทนันทนาการและสถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วย
          ชมดอกไม้บาน งามวัฒนธรรมล้านนา ระหว่างวันที่ 12-18 เมษายน 2564 เวลา 08.00 – 18.00 น.ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ เที่ยวปลอดภัย..ใส่หน้ากาก หมั่นล้างมือ เว้นระยะห่าง สอบถามเพิ่มเติม 053-114110 – 5

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!