ระยอง-ททท.ชวนเที่ยวงาน”ริมหาด เดิน กิน ฟิน และเล่นกีฬา”

ระยอง-ททท.ชวนเที่ยวงาน”ริมหาด เดิน กิน ฟิน และเล่นกีฬา”

ภาพ-ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี
ททท.ระยอง ชวนเที่ยวงาน Rayong International Sup Fest 2021 ริมหาด เดิน กิน ฟิน และเล่นกีฬา
          ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร นายอนันต์ นาคนิยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานการแถลงข่าวจัดงาน Rayong International Sup Fest 2021 โดยมีนายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนายชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทยร่วมแถลงข่าว โดยการจัดงานดังกล่าว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง ร่วมกับ สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และผู้ประกอบการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ร่วมกันออกแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว ประกอบด้วย การแข่งขันพายซัพบอร์ด การออกร้านค้า ร้านอาหาร พร้อมกับการฟังดนตรี และกิจกรรม DIY ต่างๆ บนชายหาดอ่าวไข่ แหลมแม่พิมพ์ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง
         นายอนันต์ นาคนิยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวว่า จังหวัดระยองได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดโควิด19 ระลอกใหม่ สร้างผลกระทบต่อจังหวัดเป็นอย่างมาก ทำให้เศรษฐกิจในพื้นที่ชะลอตัวลง แต่ด้วยความร่วมมือทุกภาคส่วนและประชาชนชาวระยองทุกคนจึงทำให้สถานการณ์ในพื้นที่กลับมาดีขึ้น ทำให้โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ สามารถเปิดให้บริการตามปกติ พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่และกระตุ้นระบบเศรษฐกิจให้กลับมาหมุนเวียนเพิ่มขึ้นอีกครั้งผ่านกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวต่างๆ ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด19 ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข
ด้านนายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผอ.ภูมิภาคภาคตะวันออก ททท. กล่าวว่า การจัด Rayong International Sup Fest 2021 Festival เชื่อว่าจะเป็นอีกงานหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศให้มีการขยายเพิ่มตัวมากขึ้น ซึ่งการท่องเที่ยวเชิงกีฬาถือเป็นกระแสที่น่าติดตามและถือได้ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การท่องเที่ยวของจังหวัดระยองมีความหลากหลายมากขึ้น พร้อมทั้งสร้างกระแสกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมพายซับบอร์ด ภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยในการท่องเที่ยว หรือ SHA เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางและประสบการณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยว
ทั้งนี้ ผู้สนใจร่วมกิจกรรมสามารถติดตามได้ที่เพจเฟสบุ๊ก Rayong International Sup Fest หรือ โทร. 095-5945493 089-3282692
CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!