ชลบุรี-ทุนจีน ลงทุนเปิดร้านอาหารซีฟู้ดจีนกวางตุ้งรอรับ นทท.พัทยา

ชลบุรี-ทุนจีน ลงทุนเปิดร้านอาหารซีฟู้ดจีนกวางตุ้งรอรับ นทท.พัทยา

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 
        ธุรกิจเริ่มดี..! ทุนจีนลงทุนเปิดร้านอาหารซีฟู้ดจีนกวางตุ้ง Guangwei seafood restaurant รองรับนักท่องเที่ยวเมืองพัทยาฟื้นกลับมา
       วันที่ 6 เม.ย.64 ร้านอาหารซีฟู้ดจีนกวางตุ้ง Guangwei seafood restaurant ริมถนนเฉลิมพระเกียรติฯ สายสอง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีพิธีเปิดตัวธุรกิจร้านอาหารอย่างเป็นทางการ ซึ่งดำเนินการธุรกิจโดย นายวุ่ย เผิง ผู้บริหารร้าน และหุ้นส่วนร่วมให้การต้อนรับแขกผู้เข้าร่วมงาน
       ในพิธีดังกล่าว นายพินิจ จารุสมบัติ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม อาทิ นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย นายภาสกร อยู่สมบูรณ์ ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และนายดำรงเกียรติ พินิจการ ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา
สำหรับร้านอาหารฟู้ดจีนกวางตุ้ง เปิดให้บริการอาหารซีฟู้ดไทยจีนสไตล์กวางตุ้บนพื้นที่รวม 600 ตารางเมตร ตรงข้ามโครงการตลาดโซโห พัทยา สายสอง ภายในมีห้องโถง 6 ห้อง และโต๊ะอาหารกว่า 20 โต๊ะ สามารถรองรับผู้มาใช้บริการได้ถึง 180 คน
        มีบริการทั้งอาหารทะเลและอาหารกวางตุ้งมากกว่า 100 รายการ รังสรรค์อาหารด้วยเชฟมืออาชีพทั้งหมด 7 คน ซึ่งทุกคนมีประสบการณ์การทำงานในร้านอาหารจีนชั้นนำมาแล้วกว่า 10 ปี รวมทั้งพนักงานเสิร์ฟ รวมทั้งสิ้นจำนวน 20 คน สามารถพูดไทยทั้งภาษาไทยและภาษาจีนได้ โดยร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30-23.30 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุด

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!