ชุมพร-“มาโนช ธัญญาบัตร”ขอบคุณ ปชช.หลังชนะการเลือกตั้งเทศบาลวังไผ่

ชุมพร-“มาโนช ธัญญาบัตร”ขอบคุณ ปชช.หลังชนะการเลือกตั้งเทศบาลวังไผ่

ภาพ-ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ

      “มาโนช ธัญญาบัตร” เปิดใจ ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ช่วยทวงคืนตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวังไผ่ได้สำเร็จ

        วันนี้ (29 มีค. 64) เวลา 15.00น.ณ บ้านเลขที่ 301 ม. 9 ต.วังไผ่ อ. เมือง จ. ชุมพร นายมาโนช ธัญญาบัตร ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายกเทศมนตรี เทศบาลวังไผ่ ผู้สร้างโอกาสให้จังหวัดชุมพร มีห้างโลตัส บิ๊กซี เกิดในพื้นที่วังไผ่ถึงปัจจุบัน หลังรอคอยมาเกือบ 8 ปี จนได้รับความไว้วางใจประชาชนชาววังไผ่ในการเลือกตั้งครั้งนี้

        นายมาโนช ธัญญาบัตร ว่าทีผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวังไผ่ กล่าวว่า ก่อนอื่นผมต้องขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนทุกท่านทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับผมและทีมรักวังไผ่ จากที่ว่างมาเกือบ 8 ปี ถึงแม้ว่าเราจะมี สมาชิกสภาเทศบาลน้อย แต่ก็เชื่อว่าทุกท่านที่ได้รับความไว้วางใจได้ให้เข้ามาแก้ไขปัญหาในพื้นที่ของท่าน เพราะในอดีต สท.หลายท่านก็เคยได้ร่วมทำงานกับผมกันมาอยู่แล้วก่อนหน้านี้

        สำหรับนโยบายหลักๆของเทศบาลตำบลวังไผ่ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นปัญหาในพื้นที่ที่ผ่านมาอย่างเช่น เรื่องนำ้ท่วม ที่ผมจะต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน ,เรื่องที่สองก็คือเรื่องการสร้างสนามกีฬา ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้ซื้อที่เพื่อสร้างสนามกีฬาของ อบต.วังไผ่ไว้อยู่แล้วประมาณ 20 ไร่ ซึ่งเราต้องเร่งทำให้เห็นภาพที่ชัดเจน เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ใช้ออกกำลังกายเพื่อรักษาสุขภาพกัน ,อันดับสามที่เราต้องทำคือเรื่อง สาธารณสุข โดยเฉพาะผู้ป่วยติดเตียง ที่เป็นผู้ป่วยสูงอายุ ซึ่งในขณะนี้คนดูแลไม่เพียงพอ แม้ว่าจะให้ อสม. เข้าไปทำทั้งหมดก็คงไม่เพียงพอ เพราะผมต้องการแก้ปัญหาให้เป็นเชิงรุกเช่น เราต้องมีเจ้าหน้าที่และรถเพื่อออกหน่วยเข้าไปให้การช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงในทุกครัวเรือนให้เพียงพอและเร่งด่วน และสุดท้ายที่ต้องทำก็คือถนนสะอาดและสวยงามและต้องมีแสงสว่างที่เพียงพอ ข้างถนนต้องโล่งเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยให้ผู้ขับขี่ อีกทั้งยังช่วยลดอุบัติเหตุ และต้องสวยงามด้วย

        สำหรับข้อกังวลที่พี่น้องประชาชนในพื้นที่มองว่า สมาชิกสภาเทศบาลตำบลวังไผ่ทีมของผมได้มาน้อย ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมเชื่อว่า สมาชิกทุกท่านที่ได้เข้ามาก็เพื่อต้องการช่วยเหลือประชาชน ซึ่งเรามีจุดมุ่งหมายเดียวกัน และหลายๆท่านก็เคยร่วมงานกับผมมาตั้งแต่อดีต ย่อมรู้ดีว่าการทำงานกับผมเป็นอย่างไร ในเรื่องนี้สบายใจได้ เพราะผมเชื่อว่าประชาชนเขาเลือกให้เข้ามาทำงาน เพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชนคนวังไผ่บ้านเราเช่นกันครับ สุดท้ายผมต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนขาววังไผ่ทุกท่าน ที่ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้ครับ

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!