เชียงใหม่-ผู้ว่าฯให้กำลังใจผู้เข้าประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 11

เชียงใหม่-ผู้ว่าฯให้กำลังใจผู้เข้าประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 11

ภาพ-ข่าว:นันธิกา กิจปาโล
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

      ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมชมและให้กำลังใจผู้เข้าประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 11 รอบภาคเหนือ โดยจังหวัดเชียงใหม่มีนักเรียนจากโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย คว้า 1 ที่นั่ง เข้าชิงชัยในระดับประเทศ
       ที่โรงแรมดิเอ็มเพรสเขียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายแพทย์วรัญญู จำนงประสาทพร และนางพัชรากาญจน์ คงทวีพันธ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมชมและให้กำลังใจตัวแทนเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE จังหวัดเชียงใหม่ ทั้ง 10 คน ในการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 11 รอบภาคเหนือ
       ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการประกวดจาก 17 จังหวัดภาคเหนือ จำนวน 129 คน พร้อมให้กำลังใจเยาวชนทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจ และทำให้สุดความสามารถ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดีจากการแข่งขันเพื่อพัฒนาตนเองในอนาคต โดยในส่วนของจังหวัดเชียงใหม่ มีเยาวชนผ่านการคัดเลือกเข้าประกวดในระดับประเทศในเดือนเมษายน 2564 จำนวน 1 คน ได้แก่ นายศิวกร ชัยยา จากโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย
        สำหรับการประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL เป็นกิจกรรมที่สนองพระดำริของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE ที่ทรงเชื่อมั่นว่าสมาชิก TO BE NUMBER ONE ทุกคนมีดีอยู่ในตัว ทั้งทรงประทานแนวทางและโอกาสให้แก่สมาชิกฯ ได้พัฒนาตนเอง ให้เป็นคนเก่งและคนดี มีความสามารถ เพื่อเป็นต้นแบบให้กับเพื่อนเยาวชนคนอื่น ๆ ในทางที่ถูกต้องและสร้างสรรค์

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!