กาญจนบุรี-“เที่ยวเมืองกาญจน์ สบ๊าย สบาย”กระตุ้นเศรษฐกิจยกระดับ

กาญจนบุรี-“เที่ยวเมืองกาญจน์ สบ๊าย สบาย”กระตุ้นเศรษฐกิจยกระดับ

ภาพ-ข่าว:มานพ บุตรเนียม/ต๊ะ เมืองกาญจน์

เปิดเมืองกาญจน์​ ”เที่ยวเมืองกาญจน์ สบ๊าย สบาย”เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้ยกระดับกลับมาเป็นอันดับ​ 1​ อีกครั้ง

         วันนี้​ (23 กุมภาพันธ์ 2564)​ เวลา 14.00 น. นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยดร.กิรดา ลำโครัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี​ พ.ต.ท.สมัชชา มหาพรหม สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี​ นายอนุชา วรหาญ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี นายภาณุวัชร ศีลแดนจันทร์ มณีเวชช สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าวในโครงการเสริมภาพลักษณ์ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมาเยือนกาญจน์ “เที่ยวเมืองกาญจน์ สบ๊าย สบาย”โดยมีส่วนราชการ สื่อมวลชน เข้าร่วมจำนวนมาก ณ ห้องประชุมใหญ่ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี
          จังหวัดกาญจนบุรี โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวกาญจนบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกาญจนบุรี สถานีตำรวจท่องเที่ยว 1 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 จัดโครงการเสริมภาพลักษณ์ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมาเยือนจังหวัดกาญจนบุรี​ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งระบบด้วยการท่องเที่ยว แบบ อุดหนุนกันเอง คือโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ต้องใช้วัตถุดิบและแรงงานในพื้นที่ เราเที่ยวกัน เมื่อไปเที่ยวแล้วก็ได้ช่วยกันแชร์ สื่อสาร เสน่ห์ของเมืองกาญจน์บ้านเราออกไปอีก​ รวมไปถึงยังได้ใช้โอกาสนี้พาครอบครัวคนรักตะลุยเที่ยวเมืองกาญจน์บ้านเรา เป็นการเรียนรู้การยกระดับสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวอีกด้วย อีกทั้งโครงการนี้จะเป็นการสร้างภาพลักษณ์การเป็นจังหวัดผู้นำที่ปรับตัวยุค NEW NORMAL และแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของพี่น้องชาวกาญจนบุรีโดยจะเริ่มเสต็บแรกด้วยโครงการ”เที่ยวกาญจน์เอง”เป็นโครงการนำร่อง
          โดยผู้ประกอบการที่จะเข้าร่วมโครงการสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ที่สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีและสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี​ เพียงท่านกรอกใบสมัครลักษณะสถานประกอบการ โปรโมชั่นส่วนลด และส่งใบสมัครได้ที่ ไลน์ pairuedee หรือ tsk-kan@hotmail.ci.th ผู้ประกอบการจะได้ไฟล์โลโก้ “เที่ยวกาญจน์เอง
         ในส่วนของพี่น้องประชาชนจังหวัดกาญจนบุรีแสดงบัตรประชาชนที่มีภูมิลำเนาอยู่”กาญจนบุรี” ข้าราชการลูกจ้าง พนักงานเอกชน “ที่ทำงานในพื้นที่กาญจนบุรี” สามารถแสดงบัตรข้าราชการ หรือบัตรพนักงานเพื่อใช้สิทธิ์เข้าร่วมโครงการ ” โดยสแกนคิวอาร์โค้ด” กรอกข้อมูลสำหรับร่วมโครงการเพื่อรับส่วนลดต่างๆมากมาย อาทิที่พักลดสูงสุด 50% ร้านอาหารลดสูงสุด 20% ร้านกาแฟลดสูงสุด 20 % กิจกรรมทางการท่องเที่ยว 10-30 %.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!