ชุมพร-“ทีมศรีชัย”ถือฤกษ์วันตรุษจีน พาสมาชิกลงสมัครสภาเทศบาลเมือง

ชุมพร-“ทีมศรีชัย”ถือฤกษ์วันตรุษจีน พาสมาชิกลงสมัครสภาเทศบาลเมือง

ภาพ-ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ

     “ทีมศรีชัย” ถือฤกษ์วันไหว้ตรุษจีน พาสมาชิกลงสมัครสภาเทศบาลเมืองชุมพร ชิงชัยเทศบาลเมืองขุมพรสุดคึกคัก ทั้ง 3 เขตเต็มอัตรา
       วันนี้(11 ก.พ. 64) เวลา 8.30 น. ณชั้้น3 อาคารเอนกประสงค์ห้องประชุมเทศบาลเมืองชุมพร “ทีมศรีชัย” นำทีมโดย นายศรีชัย วีระนรพานิช อดีตนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองชุมพร ได้นำผู้สมัคร “ทีมศรีชัย” เดินทางมาถึงบริเวณด้านหน้าอาคารหอประชุมที่รับสมัครสภาเทศบาลเมืองชุมพร โดยมี น.ส.ศิริพร เมืองพรหม ปลัดเทศบาลเมืองชุมพร ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการรับสมัคร ให้การต้อนรับและได้อธิบายถึงเงื่อนไขและสิทธิหน้าที่ของผู้สมัครทุกคนต้องปฎิบัติ เพื่อให้ผู้รับสมัครของสภาเทศบาลเมืองชุมพร มีความเข้าใจถึงแนวทางปฎิบัติตามที่ กกต. กำหนดให้ผู้สมัครทราบทั้ง3เชต18คน
       ในขณะที่กองเชียร์ได้ ก็มีพี่น้องประชาชนและเหล่าแม่บ้านมายืนรอพร้อมมอบดอกไม้ เพื่อให้กำลังใจแก่ผู้สมัคร “ทีมศรีชัย” บริเวณชั้นล่างของอาคารรับสมัครอย่างคับคั่ง จนพื้นที่ด้านล่างอาคารแคบไปถนัดตา
       สำหรับผู้สมัครของ “ทีมศรีชัย” ส่วนใหญ่เป็นอดีต สท.เก่าแทบทั้งสิ้น โดยก่อนหน้านี้ ว่าที่ร้อยตรี พิศาล นิลยกานนท์ ได้ส่งผู้สมัครไปแล้ว 1 ทีมส่วน “ศรีชัย” เป็นผู้สมัครทีมที่ 2 ในการลงชิงชัยสภาเทศบาลเมืองชุมพร ตามที่ กกต.ประกาศให้จัดการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 ที่จะถึงนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!