ประจวบคีรีขันธ์-รับสมัครเลือกตั้งฯเทศบาลทับสะแกวันแรกเงียบเหงา

ประจวบคีรีขันธ์-รับสมัครเลือกตั้งฯเทศบาลทับสะแกวันแรกเงียบเหงา

ภาพ-ข่าว:ณัฐธภพ พันสาย

อดีตนายกฯ ฉลุยไร้คู้แข่ง การรับสมัครนายกฯ สมาชิกฯ เทศบาลทับสะแกวันแรกเงียบเหงา แต่สมาชิกคึกคัก

        วันที่ 8 ก.พ.64 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลทับสะแก ชั้น 3 ตำบลทับสะแก อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศวันแรกการเปิดรับสมัคร นายกเทศมนตรีตำบลทับสะแก และ สมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.) ที่สำนักงานเทศบาลตำบลทับสะแก เป็นไปด้วยความเงียบเหงา หลังจากห่างเหินการเลือกตั้งท้องถิ่นมานานร่วม 8 ปี โดยในวันนี้มีมีผู้สมัครนายกเทศมนตรีเพียงคนเดียว แต่ ผู้สมัครสมาชิกมีทั้งหมด 3 ทีม ในเขตเลือกตั้งที่ 1 คือ ทีมรักทับสะแก ทีมรวมใจพัฒนา และทีมทางเลือกใหม่
         นายฐานันดร์ นิลดำ ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรี และเป็น ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลทับสะแก หลังเปิดรับสมัครในช่วง 08.30 น. มี นายพงษ์พันธ์ เผ่าประทาน อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลทับสะแกสมัยที่ผ่านมา หัวหน้าทีม รักทับสะแก นำทีมผู้สมัครสมาชิกมาครบทั้ง 2 เขต โดยได้หมายเลข 1 ทำให้ทีมผู้สมัคร สมาชิกเขต 2 ที่มีคู่แข่งชิงชัยกันแค่ 2 ทีมจึงทำให้ ทีมรักทับสะแก ได้หมายเลข 1-6 ทีมรวมใจพัฒนา ได้หมายเลข 7-12
สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 1 ที่มีผู้สมัคร 3 ทีม ตกลงกันไม่ได้ ผู้สมัครจึงได้พูดคุยกันเพื่อจับฉลาก จากนั้น นายฐานันดร์ นิลดำ ในฐานะ ผอ.การเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลทับสะแก ได้ให้หัวหน้าทีมจับฉลากก่อนหลังว่าทีมไหนจะได้จับก่อนหลังและได้หมายเลขอะไร นายสุดใจ ขวัญทอง ตัวแทนผู้สมัครเขต 1 ทีมรักทับสะแก ได้จับเป็นคนแรก ได้หมายเลข 3 ทำให้ผู้สมัครทีมรักทับสะแก ได้หมายเลขประจำตัวผู้สมัครคือ 10-15 น.ส.สักกิน่า งามดี เป็นตัวแทนทีมทางเลือกใหม่ ได้หมายเลข 1 ทำให้ผู้สมัครสมาชิกทีมทางเลือกใหม่ที่มี 3 คน ได้หมายเลข 1-3 นายไพศาล ปานอ้น ตัวแทนทีมรวมใจพัฒนา ได้หมายเลข 2 ทำให้ผู้สมัคร ได้หมายเลข 4-9 และเมื่อยื่นเอกสารเสร็จผู้สมัครก็ได้นำหมายเลขประจำตัวผู้สมัครที่ได้จากทางเทศบาลมา นำไปติดรถโฆษณาหาเสียงในพื้นที่ทันที โดยมีกองเชียร์ออกมาให้กำลังใจบางตา
            สำหรับผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลทับสะแก หมายเลข 1 นายพงษ์พันธ์ เผ่าประทาน ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาล เขตเลือกตั้งที่ 1 ประกอบด้วย ทีมทางเลือกใหม่ (ได้หมายเลข 1-3 ) คือ 1. นายนพีระพล งามดี 2.ร.ต.ต.พล พลายสถิตย์ 3.น.ส.สักกิน่า งามดี / ทีมรวมใจพัฒนาหมายเลข (ได้หมายเลข 4-9 ) 4.ไพศาล ปานอ้น 5.นายยศศักดิ์ ถึงโชคชาญชัย 6.นายชาญชัย ลีลาวิโรจน์ 7.นายสมศิลป์ ธรรมวิถี 8.นางเสาวนีย์ เหมาะเจาะ 9.นายจรัญแก้วถาวร / ทีมรักทับสะแกหมายเลขได้(หมายเลข 10-15) 10.ร.ต.ต.วิชัย สีสดใส 11.นายสุดใจ ขวัญทอง 12.นายไพบูลย์ ทองสุข 13.นายปิยะชาติ คล่องแคล่ว 14.นายวีระพงษ์ กลิ่นชู 15.นายพงษ์พันธ์ อมรขจรเดช /
            เขตเลือกตั้งที่ 2 ทีมรักทับสะแก (ได้หมายเลข 1-6 )ได้แก่ 1.นายวิมลศักดิ์ ตันเจริญ 2.นายคมศักดิ์ สมบูรณ์ 3.น.ส.ณัชชารีย์ ไพบูลย์ภัทรกูล 4.นส.ชลธิชา ชื่นจิตร์ 5.นายฉลอง เทียนแท้ 6.okpโชติ เพชรใส / ทีมรวมใจพัฒนา (ได้หมายเลข 7-12 )ได้แก่ 7.นายชูศักดิ์ แสงนิล 8.นางสุพิมล วิทยสมิทธิ์ 9. นายสมศักดิ์ ศรีสว่าง 10.นายธนณัฎร์ สิทธิเนตร 11.นายพิรุณ กลมกล่อม 12.นายอรุณ ตั้งสุขสันต์

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!