สมุทรปราการ-ตร.ไล่ล่ารถต้องสงสัยชนเก๋งชาวบ้าน ตร.สาหัส

สมุทรปราการ-ตร.ไล่ล่ารถต้องสงสัยชนเก๋งชาวบ้าน ตร.สาหัส

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

ระทึก..!! ตำรวจและอาสาสำโรงเหนือขี่จักรยานยนต์ไล่ล่ารถต้องสงสัยยาเสพติดย้อนศรชนเก๋งชาวบ้านสาหัส

        เมื่อเวลา 23.20 น วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพระนครมีอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้ขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจตราโล่ ประสบอุบัติติเหตุชนประสานงากับรถยนต์เก๋งของชาวบ้านบริเวณปากทางเข้าวัดบางนาใน แขวงและเขตบางนา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าให้การช่วยเหลือ
        ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย รายแรกชื่อ ส.ต.ต.สันติ โยธมาส ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.สำโรงเหนือ นอนร้องครวญครางอยู่กับพื้นถนนขาท่อนล่างข้างซ้ายหัก ส่วนรายที่สองชื่อนายเฉลิมเกียรติ หิตะคุณ อาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงาน สภ.สำโรงเหนือ ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กับพื้นถนน อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ชีพพิรุณ ได้เร่งให้การช่วยเหลือก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ ในที่เกิดเหตุได้พบรถจักรยานยนต์ตราโล่ทะเบียน 88310 ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันได้พบรถเก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน อเมร่า สีขาวทะเบียน 1กด-9036 กทม. จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน
         จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหจุตนขับรถตามรถเก๋งคันดังกล่าวมาตั่งแต่หน้าศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิล์ด สำโรง มุ่งหน้าไปทางแยกบางนา และตนได้เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาได้ขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจตราโล่ ไล่ตามรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ มาจำนวน 2 คันซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถต้องสงสัยมา ขณะที่รถจักรยานยนต์ทั้งสองคันได้ขี่หลบหนีขึ้นไปบนทางขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี โดยเจ้าหน้าที่ได้ขี่ไล่ตามไปอย่างกระชั้นชิด ก่อนที่จักรยานยนต์ทั้ง 2 คันจะกลับรถและขี่ย้อนศรลงมา เจ้าหน้าที่จึงได้กลับรถขี่ไล่ตามมาถึงจุดเกิดเหตุจักรยานยนต์ของวัยรุ่นซึ่งคาดว่าน่าจะมียาเสพติด จะเบี่ยงรถหลบออกทางด้านซ้ายทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวต้องเบียดขึ้นมาทางขวาก่อนที่จะชนประสานงากับรถจักรยานยนต์สายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าอย่างจังจนเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยทั้ง 2 คันได้ขี่หลบหนีไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!