ประจวบคีรีขันธ์-ธ.ก.ส.สามร้อยยอด ร่วมรณรงค์ป้องกันโควิด-19

ประจวบคีรีขันธ์-ธ.ก.ส.สามร้อยยอด ร่วมรณรงค์ป้องกันโควิด-19

ภาพ-ข่าว:ชุลิตา บุญเรือง / สายพิณ เดชกิจ

       ากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 แม้ว่าที่ผ่านมาในประเทศไทยจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้เริ่มมีการแพร่กระจายและเริ่มกลับมาอีกครั้งจากผู้ที่ได้รับเชื้อจากมาจากประเทศเพื่อนบ้าน และมีการสัมผัสต่อเนื่องกันในสถานที่ต่างๆ จนไม่สามารถควบคุมได้ทันท่วงที จนปัจจุบันได้พบผู้ที่ได้รับเชื้อภายในประเทศหลายรายในหลายจังหวัด ซึ่งทำให้ทุกคนต้องใช้ชีวิตกันแบบระมัดระวังมากขึ้น และต้องมีการติดตามข่าวสารการแพร่ระบาดจากสื่อต่างๆในทุกๆวัน และทุกๆคนยังคงต้องมีการป้องกันอย่าให้การ์ดตกเป็นอันขาด เพื่อไม่ให้การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาเป็นวิกฤตอีกครั้ง
            ขอให้ทุกท่านอย่าลืมที่จะสวมใส่หน้ากากอนามัย เวลาออกไปไหนมาไหนก็ตาม โดยเฉพาะที่เป็นแหล่งสาธารณะ ชุมชน ที่มีจำนวนคนจำนวนมาก การล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บ่อยครั้งเพื่อกันการติดเชื้อ การรับประทานอาหาร ที่ต้องใส่ใจในการแยกกันจานใครจานมัน ช้อนใครช้อนมัน แม้ว่าจะร่วมโต๊ะอาหารเดียวกัน แต่ก็อย่าลืมว่าต่างคนก็ต้องทานด้วยจานและช้อนของตัวเองเท่านั้น และที่สำคัญการเว้นระยะห่างกันในสังคม ก็ยังคงต้องมีอยู่เช่นเดิม  ทุกคนจึงควรที่จะไม่ประมาทในการใช้ชีวิตในประจำวัน และร่วมมือร่วมใจกันรณรงค์ป้องกันอย่าให้เชื้อไวรัสโควิด-19 นั้นกลับมาสู่พวกเราได้อีกเป็นรอบที่สอง
           ในนาม ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกันรณรงค์ป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) โดยขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่านช่วยกันดูแลตัวท่านเองและคนในครอบครัวรวมถึงคนใกล้ชิด ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่ให้กลับมาแพร่ระบาดได้อีก อย่าลืม “สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือ กินร้อน ช้อนใครช้อนมัน เว้นระยะห่างกันสักนิด” แล้วพวกเราจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ได้อย่างถาวรหากทุกคนร่วมมือร่วมใจกัน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!